Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ăn thẻ đỏ vì… fair-play với cầu thủ đối phương

Thứ Năm 06/02/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Wagner của Schalke 04 trở thành nạn nhân dở khóc dở cười của tổ trọng tài và công nghệ VAR khi chỉ có thiện chí giúp đỡ một cầu thủ Hertha Berlin đứng dậy.

Tình huống khó hiểu và gây tranh cãi này diễn ra ở phút thứ 100 của hiệp phụ trong trận đấu Schalke 04 vs Hertha Berlin ở vòng 3 Cúp Quốc gia Đức.

Sau khi một pha va chạm ở tốc độ cao, hậu vệ đội khách Jordan Torunarigha đã bị mất thăng bằng và rồi ngã lao ra ngoài đường biên. Đứng ngay đó, HLV David Wagner thấy vậy ân cần đặt tay lên vai và cố gắng đỡ cầu thủ đối phương đứng dậy.

HLV ăn thẻ đỏ vì… fair-play với cầu thủ đối phương hình ảnh 2
HLV ăn thẻ đỏ vì… fair-play với cầu thủ đối phương

Tuy nhiên có lẽ do bực tức với pha bóng không được như ý trước đó, Torunarigha không màng đến thiện chí này mà chỉ vùng vằng gạt ra và bỏ đi. Tiện thể chân tay, anh chàng cục súc đập luôn một thùng nước bên cạnh mình cho hả giận.

Sau phản ứng thái quá và phá hoại của công ấy, Torunarigha đã phải nhận thẻ vàng thứ hai và đồng nghĩa bị đuổi khỏi sân xứng đáng. Song câu chuyện chưa dừng lại ở đây bởi sau khi tiếp tục tham khảo VAR, trọng tài bất ngờ rút thêm một tấm thẻ đỏ trực tiếp nữa để truất quyền chỉ đạo đối với Wagner.

Quyết định được đưa ra không một lời giải thích nguyên do xác đáng, tất nhiên trong sự ngỡ ngàng của cựu thuyền trưởng Huddersfield Town cũng như tất cả mọi người ở đó. Sau trận đấu, bản thân “nạn nhân” không thể không lên tiếng về hình phạt oan uổng để đòi lại công bằng cho mình.

HLV ăn thẻ đỏ vì… fair-play với cầu thủ đối phương hình ảnh 2
HLV ăn thẻ đỏ vì… fair-play với cầu thủ đối phương

“Tôi đơn giản chỉ muốn đỡ cậu ấy đứng dậy mà thôi. Tuy nhiên khi nhận thấy phản ứng của cậu ấy, tôi đã lập tức buông tay ra vì cũng hơi sợ. Thế rồi trọng tài tham khảo VAR và đuổi tôi lên khán đài không hiểu tại sao, vì giúp đỡ một cầu thủ đó hả? Tôi thực sự cạn lời luôn.”

Ngay cả Liên đoàn Bóng đá Đức cũng đã phải lên tiếng xin lỗi Wagner và đề nghị tổ trọng tài có lời giải thích xác đáng cho tấm thẻ đỏ khó hiểu này, đồng thời chắc chắn sẽ hủy bỏ án treo giò chỉ đạo cho nhà cầm quân người Mỹ. An ủi hơn cho Wagner khi Schalke của ông vẫn giành chiến thắng để đi tiếp.

HLV ăn thẻ đỏ vì… fair-play với cầu thủ đối phương

video
Bên trong học viện Borussia Dortmund: Nơi những tài năng được hun đúc
Marco Reus và Mario Götze đã được ăn tập ở đây. David Wagner, Daniel Farke, Jan Siewert và Hannes Wolf cũng từng làm việc cùng đội trẻ trước khi tạo ra danh...

Gia Khoa


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X