Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern khuyên Schweinsteiger bước vào nghiệp cầm quân

Thứ Tư 16/10/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ottmar Hitzfeld của Bayern cho rằng Schweinsteiger sẽ trở thành một HLV thành công trong tương lai.
Schweinsteiger đã công bố quyết định giải nghệ hồi đầu tháng này sau khi Chicago Fire mất suất dự vòng play-off ở MLS. Anh đã có một quãng thời gian làm việc trong vai trò chuyên gia của đài ARD.

Tuy nhiên, Hitzfeld cho rằng Schweinsteiger nên cân nhắc việc trở thành một HLV trong tương lai.

Hitzfeld khuyên tiền vệ Schweinsteiger bước vào nghiệp cầm quân hình ảnh

Hitzfeld khuyên Schweinsteiger trở thành HLV


“Tôi nghĩ Schweinsteiger có thể trở thành một HLV giỏi. Cậu ấy đã trưởng thành, miễn nhiễm với áp lực và rất giỏi truyền đạt những thông điệp mình mong muốn.

Khi còn là cầu thủ, Schweinsteiger đã đạt tới đẳng cấp thế giới. Cậu ấy luôn thể hiện sự am hiểu về chiến thuật và luôn sẵn sàng thảo luận để nắm rõ vấn đề. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy làm một công việc liên quan đến Bayern Munich”.


Schweinsteiger đã chơi gần 350 trận cho Bayern ở Bundesliga. Tổng cộng số lần ra sân của anh cho “Hùm xám” là 500 trận, ghi 68 bàn thắng.

Sau 13 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, Schweinsteiger đã chuyển tới Man United nhưng không đạt nhiều thành công. Tại sân Old Trafford, anh thường xuyên bị hành hạ bởi chấn thương và không đạt được phong độ tốt nhất.

Kết quả là anh đã phải ra đi sớm và đầu quân cho Chicago Fire. Tiền vệ người Đức dành 3 mùa giải thi đấu ở Mỹ, ra sân 92 trận đấu.

Trong sự nghiệp của mình, Schweinsteiger đã ra sân 121 lần cho đội tuyển Đức. Anh giành được chức vô địch World Cup năm 2014. Trước đó, anh cũng lên đỉnh châu Âu với danh hiệu Champions League mùa 2012/13.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X