Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả thế giới ghen tỵ với Robert Lewandowski

Thứ Bảy 19/12/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ đang thăng hoa trong sự nghiệp với liên tiếp những danh hiệu cá nhân và tập thể, tiền đạo Robert Lewandowski còn khiến NHM ngưỡng mộ với một gia đình hạnh phúc.

Ngả mũ trước Robert Lewandowski


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski duy trì phong độ rất cao. Anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Ba Lan cũng cùng Bayern Munich giành rất nhiều danh hiệu.
Cả thế giới ghen tỵ với tiền đạo Robert Lewandowski hình ảnh

Lewandowski giành giải The Best 2020 của FIFA


Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1988 cùng Bayern giành cú ăn 3. Một mình tiền đạo 32 tuổi ghi 55 bàn sau 47 trận. Mùa giải năm nay Lewandowski vẫn đang chơi cực tốt. Với những gì đã thể hiện anh xứng đáng giành giải The Best 2020 của FIFA.

Robert Lewandowski đánh bại Ronaldo và Messi để có được danh hiệu trên. Ngay sau khi biết chồng là người chiến thắng, Anna, vợ của tiền đạo người Ba Lan nói: "Chúc mừng tình yêu của em. Anh đã làm được. Đây đúng là một năm tuyệt vời của anh. Em rất tự hào về anh. Đừng ngừng theo đuổi giấc mơ của anh nhé. Mẹ con em yêu anh".

Lời chúc của Anna sau đó nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ NHM, họ chúc mừng gia đình nhỏ của cầu thủ 32 tuổi. Chân sút người Ba Lan có cuộc hôn nhân êm ấm bên bà xã xinh đẹp Anna và hai cô con gái, anh thường xuyên đăng ảnh chụp cùng gia đình lên mạng xã hội.
Cả thế giới ghen tỵ với Robert Lewandowski hình ảnh 2

Robert Lewandowski hạnh phúc bên vợ con sau những danh hiệu trong năm 2020


Anna và Lewandowski kết hôn năm 2013 sau thời gian dài hẹn hò. Ngoài thi đấu và tập luyện, tiền đạo 32 tuổi dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ, cùng bà xã Anna đưa hai công chúa đi dã ngoại. Vợ Lewandowski từng là võ sĩ karate giành HC đồng thế giới năm 2009.

Anna hiện là chuyên gia dinh dưỡng và thể dục. Chính bà xã là người giúp tiền đạo Bayern Munich có nền tàng thể lực sung mãn, giúp anh duy trì sự ổn định rất lớn trong suốt thời gian vừa qua.
VIDEO: Khoảnh khắc Lewandowski vượt qua Ronaldo và Messi nhận giải THE BEST 2020
Tiền đạo người Ba Lan vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất thế giới do FIFA trao tặng. Và dưới đây là...
ĐIỂM TIN SÁNG 18/12: MU thắng kịch tính đội bét bảng; Lewandowski giành giải The Best 2020
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Tranh cãi: Messi không xứng đáng bằng Neymar trong đội hình tiêu biểu 2020
FIFA vừa công bố đội hình tiêu biểu 2020, theo đó trên hàng công, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski được lựa chọn.
Cristiano Ronaldo buồn rười rượi trong ngày thất bại trước Lewandowski
Những hình ảnh cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra thất vọng khi thất bại trước Robert Lewandowski ở cuộc cạnh tranh giải thưởng The Best 2020 của FIFA.
Không cần siêu phẩm, Lewandowski chỉ muốn ghi bàn mà thôi
Giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2020 do FIFA trao tặng (The Best) là phần thưởng xứng đáng cho Robert Lewandowski. Một cầu thủ không cầu kỳ, không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X