Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hildebrand được chọn làm thủ môn số 1 Schalke

Thứ Tư 22/08/2012 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt qua hai “đối thủ” là Ralf Ferryman và Lars Unnerstall, thủ môn kỳ cựu Timo Hildebrand được HLV Huub Stevens chọn là người gác đền số một của Schalke ở Bundesliga 2012/13. Đây là vinh dự lớn đầy bất ngờ cho Hildebrand vì ở tuổi 33, tưởng như thủ môn này đã chìm vào lãng quên.

Quãng thời gian chói sáng nhất của Hildebrand là khi thủ môn này cùng Stuttgart bất ngờ vô địch Bundesliga năm 2007. Từng một thời Hildebrand là niềm hy vọng trong khung thành đội tuyển Đức, nhưng cuối cùng hy vọng ấy không trở thành sự thật.

Hildebrand
Hildebrand

Sự nghiệp của Hildebrand trải qua nhiều sóng gió ở Stuttgart, Hoffenheim, Valencia, Sporting Lisbon. Khi Hildebrand ký hợp đồng với Schalke vào năm ngoái, anh chỉ thuộc biên chế đội hình 2. Tuy nhiên, mùa giải 2012/13, Stevens đã chọn Hildebrand là người gác đền số một của Schalke.

Schalke không trông mong Hildebrand sẽ xuất sắc như Manuel Neuer (đã chuyển sang Bayern) vài năm trước. Tuy nhiên, kinh nghiệm, quyết tâm, nỗ lực và ý chí của Hildebrand vẫn rất đáng trân trọng. Với một thủ môn đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp như Hildebrand, có thể tin lão tướng này biết mình cần phải làm gì để không phụ niềm tin của HLV Stevens, các đồng đội và CĐV Schalke.

“Schalke có 3 thủ môn xuất sắc, tôi chỉ may mắn được chọn bắt chính. Tôi cần phải cố gắng nhiều, nếu không sẽ dễ bị mất chỗ. Tất nhiên, tôi không muốn điều đó xảy ra”, Hildebrand tỏ ra khiêm tốn.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X