Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes tự hào: Chiến thuật của Bayern hoàn toàn vượt trội so với Barca

Thứ Tư 24/04/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Bayern Munich đã lên tiếng ca ngợi những chiến binh của ông sau chiến thắng vẻ vang tới 4 bàn không gỡ trước đội bóng được cho là mạnh nhất thế giới Barcelona, và miêu tả chiến thắng này như đỉnh cao nhất của một năm đặc biệt trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Jupp Heynckes đã không tiếc lời khen ngợi, thậm chí bày tỏ lòng kính trọng, cho các cầu thủ của ông, những người đã tuân thủ vô cùng chặt chẽ những kế hoạch mà ông đề ra trước trận đấu. Ông dùng từ "tuyệt vời" để miêu tả sự tuân thủ chiến thuật mà các cầu thủ Bayern đã thực hiện được, đồng thời cũng hết sức vui mừng trước chiến thắng 4-0 đầy cảm xúc trước đại diện khổng lồ đến từ xứ sở bò tót trong khuôn khổ lượt đi Bán kết Champions League.

Còn ai nghi ngờ khả năng của HLV Heynckes?
Heynckes đã làm được quá nhiều cho Bayern Munich

Mueller, Robben và Gomez đã tỏa sáng để hạ gục Barca, nhưng những người chơi hay nhất bên phía Bayern không chỉ giới hạn hạn hẹp trong vòng 3 cái tên này, mà chiến thắng của Hùm xám xứ Bavaria còn ghi dấu công lao của rất nhiều cầu thủ đã chơi cực xuất sắc đêm qua: từ Lahm, Dante ở hàng thủ, Schweinsteiger, Javi Martinez hay Franck Ribery ở hàng tiền vệ... Tất cả 14 người được ra sân đều đã góp công vào thắng lợi hủy diệt gây chấn động thế giới của đoàn quân Jupp Heynckes.

"Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá khác biệt cả năm trời nay." - Heynckes phát biểu đầy tự hào với Sky Sports Germany - "Hương vị của chiến thắng đang ngọt ngào hơn bao giờ hết. Trong vòng 2 năm qua, chưa một lần tôi được nếm trải cảm giác này."

"Đội bóng của tôi đã hiện thực hóa chiến thuật mà tôi đề ra một cách hoàn hảo. Chúng tôi chạy, chuyền và chiến đấu. Trận đấu đã thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp của đội bóng."

Bayern đã chính thức lên ngôi tại Bundesliga và có một chỗ trong trận chung kết cúp Quốc gia DFB Pokal. Nếu như có được cú ăn ba, đây sẽ là dấu chấm hết vô cùng đẹp đẽ cho sự nghiệp cầm quân của Jupp Heynckes tại Allianz Arena trước khi ông ra đi để nhường chỗ cho cựu HLV của chính Barca, Pep Guardiola vào mùa hè này.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X