Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes phủ nhận thông tin sẽ chuyển sang dẫn dắt Real Madrid

Thứ Sáu 31/05/2013 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Jupp Heynckes đã gọi những lời tuyên bố của cậu học trò Anatoliy Tymoshchuk về việc ông chắc chắn sẽ chuyển sang làm việc ở Madrid ngay trong mùa hè năm nay là một trò đùa và đồng thời khẳng định rằng ông chưa hề có một cuộc tiếp xúc nào với BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiền vệ của Bayern Munich - Anatoliy Tymoshchuk vào hôm qua đã tiết lộ rằng, vị HLV 68 tuổi này chắc chắn sẽ chuyển sang dẫn dắt Real Madrid sau khi kết thúc công việc của mình tại Alianz Arena vào cuối mùa giải năm nay.

Heynckes sẵn sàng dẫn dắt Real Madrid
Heynckes vừa giúp Bayern đăng quang ở Champions League

Tuy nhiên, Heynckes đã phủ nhận hoàn toàn thông tin rằng ông đã đạt được những thỏa thuận với câu lạc bộ chủ sân Bernabeu, đồng thời cũng cho biết là ông sẽ có thông báo về tương lai của mình vào đầu tháng 6 năm nay.

"Tôi không biết Anatoliy lấy những thông tin trên ở đâu ra. Tất nhiên là chúng tôi vẫn thường hay nói đùa về những người xung quanh và tất cả chỉ là một sản phẩm của lời đồn thổi, nhưng tôi không biết tại sao cậu ấy lại nghĩ đó là lời khẳng định tôi đã đạt được những thỏa thuận với Real. Sự thực là tôi chưa có cuộc tiếp xúc nào với BLĐ của Real cả. Nếu tâm trạng của tôi tốt, tôi sẽ thông báo tương lai của mình vào ngày mai, còn nếu không thì tôi sẽ thông báo trong tuần đầu tiên của tháng 6." Heynckes nói trong cuộc họp báo trước trận tranh cúp quốc gia Đức giữa Bayern và Stuttgart.

Tương lai của Heynckes từ lâu đã là một vấn đề tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông, sau khi BLĐ của Bayern công bố thông tin Pep Guardiola sẽ là người thay thế vị trí của ông ở mùa giải năm sau.

Mặc dù vậy, vị HLV 68 tuổi này vẫn giữ được sự tập trung cao độ để giúp Bayern vô địch Bundesliga và lên ngôi ở Champions League ở mùa giải năm nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X