Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes khuyên Bayern nên mua Isco

Thứ Ba 18/06/2013 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cựu HLV Bayern Munich, Jupp Heynckes cho rằng tiền vệ trẻ Isco là cái tên mà Hùm xám nên cân nhắc ở kì chuyển nhượng Hè năm nay.

Phát biểu trên Kicker, nhà cầm quân người Đức nói: “Bayern Munich nên kí hợp đồng với cầu thủ nào ư? Hiện nay có rất nhiều ngôi sao đáng xem, giống như Isco của Malaga chẳng hạn. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy là một tiền vệ đẳng cấp”.


Với tài năng đã được kiểm chứng trong màu áo Malaga 2 mùa giải trở lại đây, Isco, “cậu bé vàng 2012” thực sự là một cái tên mà rất nhiều đội bóng ở châu Âu để ý. Nhưng ở thời điểm này, có lẽ anh không phải là cái tên mà Bayern Munich cần, giống như suy nghĩ của HLV Heynckes.

Thương vụ Isco của Man City bị rò rỉ do tin tặc
Heynckes muốn Bayern mua Isco, nhưng đây có lẽ không phải là cái tên mà Hùm xám cần

Thứ nhất, Hùm xám đang sở hữu trong tay một đội hình rất mạnh, đồng đều ở mọi vị trí. Thêm vào đó, vừa qua họ lại có thêm bản hợp đồng của Mario Gotze từ Borussia Dortmund. Vị trí sở trường của Gotze là tiền vệ công, và nếu chiêu mộ thêm Isco, Hùm xám sẽ rất khó bố trí nhân sự, khi mà họ vẫn còn đó một Toni Kroos, người đã thi đấu rất hay ở mùa giải vừa qua và chỉ phải vắng mặt do chấn thương. Ngoài tiền vệ công, Isco còn có thể đá cánh, nhưng ở Allianz Arena lúc này, bộ đôi Ribery và Robben đang thi đấu quá hay. Đó là còn chưa kể Shaqiri và Muller, những gương mặt cũng rất đa năng. Chiêu mộ Isco, đâm ra Bayern đã quá phung phí tiền trên TTCN. Nếu Hùm xám thực sự muốn tiền vệ 21 tuổi này, họ sẽ mua ngay bằng cách chi trả tiền phá vỡ hợp đồng cho Malaga (khoảng 35 triệu euro), giống như điều tương tự trước đây đã làm với Javi Martinez hay Mario Gotze gần đây.


Thứ 2, mua Isco hay không còn phải chờ vào quyết định của tân HLV Pep Guardiola, người sẽ chính thức đảm nhận công việc ở Bayern Munich vào ngày 01/7 tới. Hiện nay, cái tên mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có trong kế hoạch mới của mình là Luis Suarez (Liverpool), một tiền đạo, và trung vệ Laurent Koscielny (Arsenal), chứ không phải là mẫu tiền vệ tấn công như Isco, vị trí mà Bayern Munich đã có đủ nhân lực.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X