Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes: Cả thế giới này thèm muốn tôi

Thứ Bảy 18/05/2013 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV đương nhiệm của Bayern Munich sẽ rời Allianz Arena hè này. Theo lời của vị chiến lược gia có tính cách vô cùng cởi mở này thì ông đã được rất nhiều đội bóng trên thế giới tiếp cận với những lời mời hậu hĩnh nhưng vào lúc này, Heynckes chỉ chú tâm vào việc giành được Champions League.

Còn ai nghi ngờ khả năng của HLV Heynckes?
Cả thế giới đang mời gọi Heynckes

Jupp Heynckes đã bông đùa rằng "cả thế giới" này đã đặt vấn đề với ông sau khi bản hợp đồng ràng buộc Bayern Munich và ông sẽ hết hạn vào mùa hè này, để ông nhường chỗ cho Josep Guardiola. Dù sẽ chính thức trở thành cựu thuyền trưởng của Bayern vào cuối mùa này, nhưng trước mắt vị chiến lược gia 68 tuổi vẫn còn rất nhiều việc phải làm: trận cuối tại Bundesliga gặp Borussia Moenchengladbach để khép lại một mùa bóng quốc nội thành công, và 2 trận chung kết trong khuôn khổ DFB-Pokal và Champions League.

Có những tin đồn cho rằng Jupp Heynckes sẽ giải nghệ sau khi từ giã băng ghế huấn luyện của đội bóng lớn nhất nước Đức. Thế nhưng, các lời mời vẫn cứ tiếp tục bay tới Allianz Arena kể từ khi thông tin Guardiola sẽ dẫn dắt Bayern từ mùa tới được khẳng định về độ chính xác. Heynckes liên tục được các đội bóng chèo kéo, và ông mới đây đã khẳng định sẽ cân nhắc thật kĩ càng trước khi chọn bến đỗ cuối cùng cho mình.

"Cả thế giới này đã liên hệ với tôi và muốn đưa tôi rời khỏi Allianz Arena ngay cả khi tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern. Hiện tại tôi đang tập trung cho trận chung kết Champions League và chưa thỏa thuận với bất kì đội bóng nào cả" - HLV 69 tuổi này cho biết - "Tôi thích làm việc ở Bayern Munich, và đây là một vinh dự, tuy vậy tôi cũng rất thích làm việc ở nước ngoài. Tôi chỉ cần các bạn nhớ cho tôi một điều: tôi đã không còn trẻ nữa." - Tỏ ra khá úp mở, chiến lược gia này kết thúc bài phỏng vấn.

Jupp Heynckes đã bắt đầu sự nghiệp cầm quân từ năm 1979 và kinh qua rất nhiều CLB khác nhau, cụ thể bao gồm: Borussia Moenchengladbach, Bayern Munich, Entracht Frankfurt, Schalke 04, Bayer Leverkusen (Đức), Athletic Bilbao, Tenerife, Real Madrid (Tây Ban Nha), Benfica (Bồ Đào Nha). Trong số đó có những đội bóng ông dẫn dắt tới 2 lần là Gladbach, Bilbao, riêng với Bayern Munich, chiến lược gia lão luyện này đã ra đi và trở lại tới 3 lần.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X