Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” 80 triệu euro quyết ở lại Bayern để chứng minh giá trị

Thứ Tư 18/11/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Hernandez được xem là có thể rời Bayern Munich song tuyển thủ Pháp quyết tâm ở lại để chứng minh cho mức giá 80 triệu euro (68 triệu bảng).

Tuyển thủ Pháp đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Allianz Arena song chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng.

Hernandez bị nghi ngờ tương lai

Lucas Hernandez quyết ở lại Bayern để chứng minh giá trị hình ảnh
Lucas Hernandez không chắc chắn tương lai

Lucas Hernandez đã được Bayern Munich mang về với giá cao nhất trong lịch sử chuyển nhượng của CLB: 80 triệu euro (68 triệu bảng) 1 năm trước. Anh đến đội bóng vùng Bavaria với tư cách nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp và được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh của họ trong nhiều năm.

Nhưng các vấn đề về phong độ và chấn thương đã ngăn cản Hernandez tạo ra tác động như dư luận chờ đợi. Và dù là thành viên trong cú ăn 3 mùa trước, vẫn có tin đồn về việc anh sẽ ra đi.

Đích thân lên tiếng


Tuy nhiên, Hernandez khẳng định còn hợp đồng dài hạn với Bayern và tôn trọng điều đó. Cầu thủ 24 tuổi nói với France Football: “Tôi vẫn còn một hợp đồng 4 năm với Bayern Munich.”

“Tôi không chỉ muốn ở lại đây, tôi muốn tạo dựng tên tuổi cho bản thân và là một phần của đội trong tương lai lâu dài.”

Newcastle quan tam Lucas Hernandez
Cầu thủ người Pháp muốn gắn bó lâu dài với Bayern

Hernandez nói thêm về mức giá lớn của mình: “Tôi biết CLB đã phải trả rất nhiều tiền để ký hợp đồng với tôi. Ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn ở mùa giải trước, tôi vẫn luôn nghĩ mình sẽ ở lại Bayern.”

Hernandez đã được trao cơ hội để gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái trong những trận vừa qua khi Alphonso Davies dính chấn thương đáng tiếc. Anh đã chơi tốt với 1 bàn, 1 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân.

Sự tự tin đã trở lại với Hernandez song cựu ngôi sao của Atletico Madrid hy vọng sẽ sớm thấy Davies trở lại thi đấu. Anh đánh giá rất cao chàng trai 20 tuổi này. Hernandez nói thêm:

“Tôi cần sự cạnh tranh để tiến lên. Với tốc độ, kỹ thuật và lối chơi thiên về di chuyển, Davies là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X