Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hè năm sau, Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich

Thứ Hai 08/07/2013 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây, đích thân HLV trưởng Borussia Dortmund, Jurgen Klopp đã tiết lộ về tương lai của cậu học trò Robert Lewandowski. Theo ông, Hè 2014, chắc chắn chân sút người Ba Lan sẽ gia nhập Bayern Munich.

Trả lời trên tờ Welt am Sonntag, nhà cầm quân người Đức nói: “Tôi nghĩ rằng đó là một thực tế mà có lẽ ai cùng biết, rằng Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè năm sau. Bây giờ câu hỏi duy nhất được đặt ra là làm sao để duy trì sự ổn định cho đội bóng cho đến lúc đó”.


“Đó chính là mối quan tâm của chúng tôi, bởi BLĐ đội bóng đã cam kết với các CĐV rằng Dortmund sẽ có một đội hình đủ sức cạnh tranh cho các danh hiệu vào mùa bóng sắp tới. Mọi người ở Dortmund luôn hy vọng Lewandowski sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng, nhưng có lẽ mong muốn của chúng tôi sẽ không thể trở thành hiện thực. Chính vì vậy BLĐ đội bóng đã quyết định, có bán Lewandowski lúc này cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì”.


“Mục tiêu duy nhất của chúng tôi bây giờ là chứng minh rằng khi có một cầu thủ chất lượng như Lewandowski trong đội hình, Dortmund sẽ giành được những thành công trong mùa giải tới đây. Đó cúng là suy nghĩ chung của tôi và cậu ấy”.

Lewandowski chỉ muốn tới Bayern Munich
Hè năm sau, Lewandowski sẽ là người của Bayern Munich

Như vậy, có vẻ như Hè này Lewandowski vẫn ở lại Signal Iduna Park, và anh sẽ ra đi theo dạng tự do vào Hè 2014. Dortmund quyết tâm giữ chân sút người Ba Lan bằng mọi giá, dù rằng trong mùa giải tới, nếu không thể thuyết phục Lewandowski kí vào bản hợp đồng mới, đội bóng vùng Ruhr sẽ mất trắng viên ngọc của mình vào tay kình địch Bayern Munich.


Đây cũng là một thông tin chẳng mấy vui vẻ gì cho Man Utd, Chelsea và Man City, những đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy chữ kí chân sút 24 tuổi.

Còn về phần Bayern Munich, xem như họ đã có được điều mình muốn giống như trong thương vụ Mario Gotze trước đó, thậm chí còn lời hơn rất nhiều. Để có được “Messi nước Đức”, Hùm xám đã phải bỏ ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 32 triệu bảng. Còn với Lewandowski, họ sẽ chẳng phải mất một xu nào. Nhưng quan trọng hơn, Bayern Munich còn đạt được mục tiêu chính của mình, đó là gia tăng chất lượng cho đội hình vốn đã rất “khủng” của mình, bên cạnh đó còn làm suy giảm sức mạnh của Dortmund, đội bóng cạnh tranh trực tiếp với họ ở giải quốc nội.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X