Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mang tin vui đến cho Liverpool và Atletico

Thứ Tư 10/04/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thorgan Hazard muốn rời Borussia Monchengladbach. Chính Giám đốc thể thao của CLB này là Max Eberl mới xác nhận tuyển thủ Bỉ đang muốn tìm bến đỗ mới.

Thorgan Hazard đã tuyên bố thẳng thừng với CLB chủ quản Borussia Monchengladbach rằng muốn rời CLB và sẽ không ký gia hạn hợp đồng. Chính Giám đốc thể thao Max Eberl của họ mới xác nhận điều này.

Mùa giải 2018/19 này là mùa thứ 5 mà Thorgan Hazard chơi cho Monchengladbach. Thời gian trôi qua, tiền đạo 26 tuổi ngày càng có những thăng tiến đáng kể. Tại Bundesliga, em trai của Eden Hazard đã có 9 bàn cộng 10 kiến tạo cho Monchengladbach sau 27 lần ra sân.

Thorgan Hazard

Thorgan Hazard muốn rời Borussia Monchengladbach


Hợp đồng của Hazard với CLB nước Đức chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Những màn trình diễn ấn tượng tại Monchengladbach giúp anh lọt vào tầm ngắm của những CLB hàng đầu châu Âu như Liverpool, Atletico Madrid hay Borussia Dortmund…

Tuy nhiên, trong hợp đồng của Hazard không có điều khoản giải phóng, tức là các đội theo đuổi buộc lòng phải thuyết phục Gladbach trước khi nghĩ đến giao dịch với cá nhân cầu thủ. Và để tạo điều kiện cho những Liverpool hay Atletico, Thorgan Hazard muốn rời Borussia Monchengladbach.

Chính Giám đốc thể thao của CLB này là Max Eberl mới xác nhận tuyển thủ Bỉ đã yêu cầu được ra đi và sẽ không nối dài hợp đồng. “Chúng tôi đã muốn gia hạn hợp đồng của Thorgan ngay bây giờ, nhưng cậu ấy đã không có sự đồng thuận”, ông nói.

“Cậu ấy nói với chúng tôi rằng không muốn gia hạn hợp đồng và thay vào đó muốn thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp bằng cách ra đi. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi cho đến năm 2020 và không có điều khoản giải phóng.”

“Các bên quan tâm phải cung cấp cho chúng tôi một khoản phí chuyển nhượng xứng đáng với một tiền đạo đặc biệt ở Bundesliga và là thành viên của một trong những đội tuyển quốc gia mạnh nhất trên thế giới (Bỉ).”

“Nếu Thorgan rời bỏ chúng tôi, thì chúng tôi sẽ làm những gì mình đã làm tốt trong vài năm qua. Đó là dùng khoản tiền kiếm được từ chuyển nhượng và sử dụng nó để mua những cầu thủ thú vị hơn cho đội bóng của mình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X