Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard ấn tượng với màn ra mắt của thần đồng Dortmund

Thứ Tư 16/09/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Jude Bellingham của Borussia Dortmund đã gây ấn tượng với đồng đội Thorgan Hazard sau trận đấu đầu tiên.

Bellingham lập kỷ lục Dortmund

Jude Bellingham đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Dortmund trong lịch sử CLB. Ra sân trong chiến thắng 5-0 trước Duisburg ở cúp Quốc gia Đức đêm thứ 2, tài năng 17 tuổi đã lập tức làm tung lưới đối phương.

Bellingham mới chỉ gia nhập Dortmund hồi tháng 7 từ Birmingham City với giá 25 triệu euro (23 triệu bảng). Được Manchester United săn đón nhiệt tình nhưng sao trẻ này đã chọn sang Đức thi đấu.

Hazard ấn tượng với màn ra mắt của thần đồng Jude Bellingham hình ảnh
Bellingham ra mắt Dortmund ấn tượng

Và ngay trận đầu tiên cho Dortmund, Bellingham đã gây ấn tượng với đồng đội Thorgan Hazard, người tin rằng tuyển thủ U21 Anh có thể hiện tốt hơn nhiều so với độ tuổi của mình. Em trai ngôi sao Eden Hazard nói sau trận thắng Duisburg:

Nhận những lời khen

“Bellingham mới 17 tuổi, nhưng đã chơi như một người đàn ông trưởng thành. Cậu ấy xuất hiện ở khắp mọi nơi trên sân, có thể ghi bàn và phòng ngự. Đó là cầu thủ rất giỏi trong việc duy trì sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Cậu ấy có thể đóng góp cho chúng tôi rất nhiều.”

Tác động của Bellingham đối với Dortmund cũng được HLV Lucien Favre công nhận. Bundesliga.com trích lời ông: “Trong thời gian trước mùa giải, tôi đã biết về Bellingham nhiều hơn.”

“Tôi thích cách cậu ấy xử lý bóng, cách cậu ấy giữ bóng. Cậu ấy mang đến cho chúng tôi một số giải pháp chiến thuật và sự hiện diện tuyệt vời. Bellingham có thể chơi số 6 hoặc số 8, là một người chuyền bóng tốt và cố gắng đặt mình vào vị trí ghi bàn.”

“Cậu ấy có kỹ thuật và cảm giác về không gian. Đó là lý do tại sao tôi dễ dàng làm việc cùng một tài năng như vậy. Với một người như Bellingham, tôi không chú ý tới ngày tháng năm sinh.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X