Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rummenigge: ‘Havertz nên ở lại Leverkusen thêm vài năm’

Chủ Nhật 19/04/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael, em trai của chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cảm thấy những cầu thủ trẻ như Kai Havertz sẽ phát triển tốt nhất ở CLB hiện tại.

Người đàn ông 56 tuổi tin rằng sao trẻ của Bayer Leverkusen nên ở lại trong thời gian này thay vì chuyển sang một gã khổng lồ châu Âu nào đó.

Havertz được nhiều CLB quan tâm

Kai Havertz đã tiến bộ nhanh chóng từ mùa trước tới nay tại Leverkusen. Tiền vệ này được rất nhiều CLB châu Âu để mắt như Real Madrid, Liverpool, Manchester United hay Bayern Munich…

Rummenigge ‘Kai Havertz nên ở lại Leverkusen thêm vài năm’ hình ảnh
Kai Havertz được nhiều CLB lớn quan tâm

Có những nghi ngờ về việc giá trị của những cầu thủ đang lên như Havertz sẽ suy giảm sau đại dịch Covid-19. Nhưng giám đốc điều hành của Leverkusen, Fernando Carro khẳng định họ sẽ không giảm giá sao trẻ 20 tuổi.

Nhưng nên ở lại

Ngoài ra, Michael Rummenigge – em trai chủ tịch Bayern là Karl-Heinz cảm thấy Havertz nên ở lại Leverkusen thêm một vài năm trước khi chuyển đến các CLB lớn hơn. Ông viết trong chuyên mục của mình trên trang Sportbuzzer:

“Nhìn vào Havertz, chúng ta không thể nhận ra ngay lập tức tài năng đặc biệt của chàng trai này. Cậu ấy được hỗ trợ nhiều bởi Bayer Leverkusen và đã đền đáp niềm tin.”

“Với tình hình hiện tại, tôi sẽ khuyên Havertz ở lại đó thêm một vài năm nữa. Tại Leverkusen, cậu ấy có thể phát triển tốt nhất, vươn tới những bước tiếp theo để trở thành một thủ lĩnh thực thụ.”

“Theo tôi, việc chuyển đến Bayern Munich trong 1, 2 năm tới sẽ là bước tốt nhất tiếp theo với Havertz. Đó là một CLB hàng đầu châu Âu, có sự quen thuộc và thoải mái hơn một trong những lựa chọn khác ở nước ngoài.”


Rummenigge cũng khuyên Leverkusen không nên bán Havertz vì họ sẽ không thể có được mức giá như ý trong bối cảnh kinh tế suy thoái vì virus corona. Ông nói thêm: “Trong giai đoạn sắp tới, Leverkusen không thể đạt được vụ chuyển nhượng mà họ chờ đợi và tương ứng với giá trị thị trường của Havertz trước Covid-19.”

“HLV Peter Bosz gần đây đã nói về mức giá 60 đến 80 triệu euro. Tôi không tin vào điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X