Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ giá ngang Ronaldo được ví với Ozil cộng Ballack

Thứ Năm 21/05/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz đã được Owen Hargreaves so sánh với Mesut Ozil và Michael Ballack.

Cựu tiền vệ của Bayern Munich và Manchester United chắc chắn tài năng trẻ người Đức sẽ phát triển mạnh ở Premier League nếu chuyển đến vào mùa hè này.

Havertz tỏa sáng ở Leverkusen

Ngay sau khi Bundesliga trở lại, Kai Havertz lập tức tỏa sáng với cú đúp giúp Leverkusen đè bẹp Werder Bremen 4-1 đêm thứ 2. Cầu thủ 20 tuổi hiện đã có 9 bàn, 7 kiến tạo sau 14 trận kể từ đầu năm 2020.

Kai Havertz giá ngang Ronaldo được ví với Ozil cộng Ballack hình ảnh
Havertz dường như vượt qua tầm của Leverkusen

Tiềm năng của Havertz là rất lớn và anh lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn như Bayern Munich, Chelsea, Man United và Liverpool. Theo Calciomercato, Leverkusen sẽ chỉ để tiền vệ này ra đi nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro, tương đương với số tiền Juventus từng bỏ ra để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid.

Hargreaves có so sánh

Hargreaves tin rằng Havertz được chú ý không kém những Erling Haaland và Jadon Sancho. Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Anh thừa nhận muốn thấy hậu bối gia nhập đội bóng cũ của mình.

Hargreaves nói với Goal: “Havertz là cầu thủ đặc biệt, là ngôi sao tương lai. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ Đức giỏi nhất ở Bundesliga được một thời gian đều sẽ đến Premier League hoặc Barcelona, Real Madrid.”

“Marc-Andre Ter Stegen, Toni Kroos và Mesut Ozil đều ra nước ngoài và làm tốt. Những tài năng Bundesliga này rất thu hút vì họ được đào tạo tốt và có tính chuyên nghiệp. Havertz sẽ là người tiếp theo.”

Sao trẻ giá ngang Ronaldo được ví với Ozil cộng Ballack hình ảnh 2
Tiền vệ trẻ được ví như Ballack và Ozil

“Mọi con mắt đều đổ dồn vào Haaland và Sancho nhưng Havertz là người đậm chất Đức. Cậu ấy đặc biệt và có sự kết hợp Michael Ballack và Mesut Ozil. Điều đó nói lên rất nhiều về khả năng của cậu ấy.”

“Đó là một cầu thủ siêu hạng và tôi nghĩ sẽ được nhiều người theo dõi, đặc biệt là top 6 của Anh. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở Liverpool, Man United hoặc Man City.”

“Tôi nghĩ rằng bất cứ ai theo dõi Havertz thi đấu đều có cảm tình. Tôi rất thích thấy cậu ấy đến Bayern nhưng tôi nghĩ sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy.”

Bên cạnh đó, Hargreaves khẳng định rằng Havertz - người đã có 140 lần ra sân cho Leverkusen kể từ khi ra mắt ở tuổi 17 sẽ cần gia nhập một CLB nơi anh được đảm bảo sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên. Người đàn ông 39 tuổi nói thêm:

“Havertz cần sáng suốt đưa ra quyết định và tôi nghĩ cậu ấy càng được chơi nhiều càng tốt. Thật khó để đến Man City và được trọng dụng ngay lập tức, đó là những gì chúng ta đã thấy khi Jadon Sancho phải ra đi. Tương tự, thật khó để đến một đội bóng tuyệt vời như Liverpool và đá chính.”

“Với một cầu thủ đặc biệt như vậy, cậu ấy cần ra sân. Havertz có thể ra đi khi 21, 24 hoặc 26 tuổi. Sadio Mane và Mohamed Salah luôn là những cầu thủ tuyệt vời nhưng họ có thể chứng tỏ điều đó ở Liverpool lúc 21 tuổi hay không? Đó là điều phi thực tế!”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Xem thêm
top-arrow
X