Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ngày Bundesliga trở lại, mục tiêu của MU được thầy khen hết lời

Thứ Ba 19/05/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bayer Leverkusen, Peter Bosz ca ngợi Kai Havertz sau cú đúp vào lưới Werder Bremen tại Bundesliga.

Người thầy tại sân Bay Arena tin rằng mục tiêu của Liverpool và Bayern Munich còn có thể tiến bộ hơn.

Havertz lập cú đúp

Kai Havertz tiếp tục khẳng định sự thăng tiến của mình khi lập cú đúp ngay trong hiệp 1, góp công giúp Leverkusen đè bẹp Werder Bremen 4-1 ở Bundesliga ngay trên sân khách. Qua đó, CLB của mình thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của RB Leipzig xuống 1 điểm.

Tỏa sáng ngày Bundesliga trở lại, Kai Havertz được thầy khen hình ảnh
Kai Havertz vẫn chơi rất hay tại Leverkusen

Havertz đã có thể hiện xuất sắc ở Leverkusen từ mùa trước tới nay. Anh được hàng loạt tên tuổi ở Đức và châu Âu là Bayern Munich, Real Madrid, Liverpool và Manchester United... để mắt.

Bosz khen hết lời

Peter Bosz nói với các phóng viên sau trận đấu trên sân Weser: “Kai Havertz là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy mới chơi trận hay nhất của mình trong ngày hôm nay.”

“Havertz còn có thể tốt hơn. Tôi biết cậu ấy từ lâu và tôi biết cậu ấy có thể làm tốt hơn nhiều. Đó là một quá trình. Nhưng đối với mỗi cầu thủ, băng đội trưởng là một thứ gì đó đặc biệt. Hôm nay, nó dành cho Havertz.”


Về phần mình, Havertz nói: “Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã không phạm nhiều sai lầm và xứng đáng chiến thắng. Bây giờ chúng tôi muốn tiếp tục phong độ này ở trận với M’gladbach vào thứ 7.”

Tương lai của Havertz đã trở thành tâm điểm chú ý tại Bundesliga trong nhiều tháng qua. Mới nhất, cựu danh thủ người Đức Jens Nowotny kêu gọi tiền vệ trẻ này ở lại Leverkusen thêm một thời gian trước khi tới một ông lớn nào đó.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X