Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó chọn giữa Liverpool và MU, sao trẻ Đức được tư vấn

Thứ Bảy 19/10/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Volland một đồng đội tại Bayer Leverkusen đã khuyên Kai Havertz hãy làm bất cứ điều gì cảm thấy thoải mái.

Cầu thủ 20 tuổi đang được nửa tá đại gia theo đuổi và mới được lời tư vấn từ người đồng đội cùng CLB.

Havertz được nhiều CLB lớn theo đuổi


Kai Havertz đã có mùa giải 2018-19 tiến bộ vượt bậc với 17 bàn cộng 3 kiến tạo cho Bayer Leverkusen tại Bundesliga. Nhờ đó, tiền vệ này lọt vào tầm ngắm của ít nhất 6 đại gia tại châu Âu bao gồm Liverpool, Man United, Man City, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich.

Kai Havertz được Volland đưa ra lời khuyên chuyển nhượng hình ảnh
Kai Havertz nổi như cồn trong màu áo Leverkusen

HLV Peter Bosz của Leverkusen mới tiết lộ rằng Havertz có thể ra đi trong tương lai gần: “Tất nhiên, Leverkusen muốn giữ chân cậu ấy nhưng chúng tôi không thể quyết định điều đó.

Volland có lời khuyên


Volland nhận thức được rằng Leverkusen có một tài sản quý giá trong tay. Tiền đạo này tin rằng Havertz mặc dù thiếu kinh nghiệm nhưng đủ tỉnh táo để suy nghĩ đâu là con đường tốt nhất cho mình.

Volland nói với Goal về đồng đội tài năng: “Havertz nên ngồi xuống với gia đình và đưa ra quyết định với sự trợ giúp. Lời khuyên đơn giản của tôi dành cho anh ấy là: Hãy làm những gì thực sự muốn làm.”

Volland thừa nhận chưa bao giờ nghi ngờ rằng Havertz sẽ vươn lên một tầm cao mới. Từ năm 2016 khi mới lên đội 1 Leverkusen, chàng trai sinh năm 1999 đã để lại ấn tượng. “Havertz đã ngay lập tức cho thấy mình là một cầu thủ tài năng. Tôi vẫn còn nhớ một lần tranh chấp tay đôi với anh ấy.”

“Tôi từng nghĩ đó là người sẽ dễ dàng bị đánh bại. Tuy nhiên, Havertz mạnh mẽ hơn tôi nghĩ và anh ấy luôn thể hiện mình ham học hỏi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X