Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” Havertz đích thân lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng

Chủ Nhật 24/05/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz không sẵn sàng mạo hiểm với thời gian của mình tại Bayer Leverkusen bằng cách thảo luận về những suy đoán xung quanh tương lai.

Một số CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm Liverpool đã liên hệ với cầu thủ 21 tuổi song anh sẽ không nói về khả năng rời khỏi đội bóng hiện tại.

Havertz được để ý


Bayern Munich, Liverpool, Barcelona và Juventus nằm trong những CLB được cho là quan tâm tới Kai Havertz. Bất chấp thị trường chuyển nhượng bị tác động vì đại dịch Covid-19, Leverkusen nói rõ rằng họ sẽ không bán trụ cột với giá dưới 100 triệu euro.

Hàng hot Kai Havertz đích thân lên tiếng về tin đồn hình ảnh
Kai Havertz là ngôi sao số 1 của Leverkusen

Mới nhất, Havertz lại khiến người ta phải nhắc đến mình khi lập cú đúp thứ 2 trong 2 trận liên tiếp. Anh góp công lớn giúp Leverkusen đánh bại Borussia M’gladbach 3-1 để vươn lên thứ 3 trên BXH Bundesliga.

Trước đó, khi đội bóng của mình trở lại hậu Covid-19, Havertz cũng ghi 2 bàn trong màn vùi dập Werder Bremen 4-1. Tính ra, cầu thủ sinh năm 1999 đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn của Leverkusen (6 bàn, 3 kiến tạo) sau 6 lần ra sân tại Bundesliga vừa qua.

Lên tiếng về tương lai

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến tương lai sau trận đấu, Havertz nói với Sky Sports: “Tất nhiên, tôi không muốn nói gì về những tin đồn.”

Hàng hot Kai Havertz đích thân lên tiếng về tin đồn hình ảnh
Sao trẻ sinh năm 1999 mới lập cú đúp trước M'gladbach

“Tôi đang tập trung vào mùa giải này và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra sau đó. Tôi rất biết ơn Leverkusen và không muốn làm hỏng mối quan hệ đó theo bất kỳ cách nào.”


Về trận đấu, tiền vệ 21 tuổi nói thêm: “Chúng tôi rất vui với chiến thắng. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng ở đây và chúng tôi đã làm điều đó. Chúng tôi đã thực sự cho đi tất cả mọi thứ ngày hôm nay và tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng để giành chiến thắng sau cùng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X