Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào “hàng hot” Kai Havertz chuyển tới Bayern Munich?

Thứ Tư 08/07/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus nói rằng Kai Havertz có thể hoàn thành việc chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này.

Tuy nhiên, khả năng đó sẽ chỉ xảy ra khi Thiago Alcantara và David Alaba ra đi.

Bayern liên hệ với Havertz

Bayern được xem là một trong những đội bóng quan tâm nhất đến Kai Havertz – người rất nổi bật ở Bayer Leverkusen trong mùa 2019-20. Cầu thủ 21 tuổi đã chơi rất hay tại sân Bay Arena, giúp đội bóng của Peter Bosz cán đích thứ 5 tại Bundesliga bên cạnh lọt vào trận chung kết cúp Quốc gia Đức.

Khi nào hàng hot Kai Havertz chuyển tới Bayern Munich hình ảnh
Havertz đang được Bayern quan tâm

Havertz đã ghi bàn vào lưới Bayern mới đây song không thể ngăn Leverkusen khỏi thất bại 4-2. Đó được xem là trận cuối cùng của anh cho CLB chủ quản bởi khả năng ra đi hè này là rất cao.

Ngoài Bayern, Chelsea cũng muốn mang về Havertz – người được định giá 100 triệu euro (90 triệu bảng).

Matthaus có đánh giá

Bayern luôn là nơi tập hợp những tài năng giỏi nhất của Đức. Matthaus hy vọng Havertz sẽ tới với một CLB lớn hơn khi Leverkusen dường như sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoản phí như ý.

Thiago Alcantara tu choi ky hop dong moi voi Bayern Munich
Thiago ra đi, Bayern sẽ có vốn đầu tư

Huyền thoại của Bayern nói với Sky Sports: “Nếu một CLB còn lớn hơn Leverkusen đặt tiền lên bàn cộng với Giám đốc thể thao Rudi Voller và CLB đồng ý bán Havertz, chắc chắn cậu ấy sẽ ra đi. Nếu chàng trai này muốn đi lên bước tiếp theo, đó cũng là dễ hiểu.”

Bayern đã bỏ ra 60 triệu euro (54 triệu bảng) mang về Leroy Sane từ Manchester City. Matthaus tin rằng Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của “Hùm xám” biết rõ tình hình tài chính sau khi chi lớn cho Sane.

Nhưng Bayern có thể bổ sung ngân quỹ nếu đẩy đi Thiago và David Alaba chỉ còn 1 năm hợp đồng. Matthaus nói thêm: “Rummenigge biết chính xác Havertz tốn kém thế nào và điều đó là không thể sau khi mang về Sane.”

“Nếu Thiago và David Alaba rời CLB, Bayern sẽ nhận được phí chuyển nhượng cao và tiết kiệm tiền lương của cả hai. Sau đó, có lẽ là đủ để họ có được một tài năng lớn.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X