Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Cancelo CHÍNH THỨC gia nhập Bayern Munich

Thứ Tư 01/02/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở ngày cuối của phiên chợ tháng 1/2023, hậu vệ Joao Cancelo đã gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Được thừa nhận là hậu vệ cánh xuất sắc hàng đầu Premier League nhưng Joao Cancelo đã phải nói lời chia tay Man City ngay trong tháng 1/2023 vì mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Bến đỗ mới của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Bayern Munich. Thông tin chính thức đã được nhà ĐKVĐ Bundesliga công bố trên trang chủ.

230131_184806_294
Cancelo khoác chiếc áo số 22 ở Bayern Munich

Cụ thể, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Cancelo đã kí hợp đồng với Bayern Munich theo dạng cho mượn tới hết mùa giải 2022-23. Theo tiết lộ của The Athletic, Hùm xám đã cài điều khoản mua đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha với mức giá 61,6 triệu bảng sau khi kết thúc hợp đồng mượn.

“Chúng tôi rất vui mừng vì Joao Cancelo sẽ thi đấu cho Bayern Munich. Chúng tôi mượn Cancelo và có khả năng sẽ mua đứt cậu ấy vào mùa hè tới. Bayern đánh giá rất cao năng lực của Cancelo nên không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Cậu ấy phù hợp với hệ thống và lối chơi tấn công của Bayern Munich. Ngoài ra, kinh nghiệm và cá tính của Cancelo cũng là yếu tố rất quan trọng”, Hasan Salihamidzic, thành viên lãnh đạo Bayern Munich chia sẻ.

“Bayern Munich là 1 trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi rất vinh dự khi tới đây và được thi đấu bên những cầu thủ đẳng cấp. Tôi rất khao khát thành công nên sẽ nỗ lực hết mình vì Bayern Munich”, Cancelo chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Bayern Munich.

Tại Bayern Munich, Cancelo được trao chiếc áo số 22. Người gần nhất sử dụng số áo này ở sân Allianz Arena là tiền vệ Marc Roca, người hiện đã chuyển sang thi đấu cho Leeds Utd.

Theo nhiều nguồn tin, Cancelo không còn cơ hội trở lại Man City vì mâu thuẫn với HLV Guardiola. Sau VCK World Cup 2022, hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ có vỏn vẹn 2 lần đá chính trong tổng cộng 9 trận đấu của Man City trên mọi đấu trường. Đây là điều bất thường bởi trước đó, Cancelo luôn được HLV Guardiola ưu tiên xếp đá chính.

Cancelo cập bến Man City từ Juventus hồi mùa hè năm 2019. Qua 3 mùa rưỡi chinh chiến ở sân Etihad, anh đã vươn mình trở thành 1 trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của Premier League nói riêng và bóng đá châu Âu nói chung.

@bongda24h.vn.official Tin sốc với NHM Man City #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #cancelo #manchestercity #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

 

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X