Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tỏa sáng rồi dính chấn thương trong ngày ra mắt Bundesliga

Thứ Bảy 19/08/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane có 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Bayern Munich trước Werder Bremen, nhưng anh rời sân ở phút 84 do chấn thương.

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong thất bại 0-3 của Bayern Munich trước RB Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức, Harry Kane đá chính trong trận đấu với Werder Bremen ở vòng 1 Bundesliga 2023/24. Trong trận ra mắt Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1993 đã tỏa sáng rực rỡ.

Harry Kane

Harry Kane có 1 bàn 1 kiến tạo trong ngày ra mắt Bundesliga

 

Ngôi sao người Anh đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1, anh chỉ cần 185 giây để kiến tạo cho Sane ghi bàn mở tỷ số. Tới phút 74, cầu thủ 30 tuổi trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhân đôi cách biệt cho “Hùm xám”.

Nhận đường chuyền vừa tầm từ Alphonso Davies, Harry Kane dứt điểm không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. Bên ngoài đường biên HLV Tuchel cũng tỏ ra phấn khích khi học trò có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. 

Tuy nhiên, Harry Kane đã không thể chơi trọn vẹn trận đấu. Phút 84, anh bị đau và buộc phải rời sân. Rất may là sau trận đấu HLV Thomas Tuchel khẳng định học trò không gặp vấn đề nghiêm trọng. Theo đó Kane chỉ bị chuột rút, và việc ông thầy người Đức rút cựu sao Tottenham chỉ là giải pháp đề phòng.

Harry Kane tỏa sáng rồi dính chấn thương trong ngày ra mắt Bundesliga 1

Harry Kane bị đau và rời sân ở phút 84

 

Sau khi Kane rời sân Bayern còn ghi thêm 2 bàn nữa. Sane hoàn tất cú đúp ở phút 90, và ở phút bù giờ thứ 4 Tel ấn định tỷ số 4-0 cho đội khách. NHM Bayern phấn khích với màn ra mắt của Kane, họ tin rằng nếu cứ chơi thế này anh có thể ghi trên 30 bàn ở Bundesliga mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X