Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 59 năm ở Bayern Munich

Chủ Nhật 24/09/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã ghi được cú hat-trick ở trận đấu với Bochum và phá kỷ lục đã tồn tại 59 năm ở Bayern Munich.

Với 3 bàn thắng mới ghi được, Harry Kane đã lập kỷ lục mới về số bàn thắng mà một cầu thủ ghi được trong 5 trận đầu tiên khoác áo Bayern Munich ở Bundesliga. Kane vượt qua Mario Mandzukic, Miroslav Klose và huyền thoại Gerd Muller trong danh sách này.

Kane
Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 59 năm ở Bayern Munich

Gerd Muller đã lập kỷ lục vào năm 1964 khi ghi được 5 bàn trong 5 trận đầu tiên cho Bayern. Klose và Mandzukic đều cân bằng được thành tích này nhưng Kane đã lập một kỷ lục mới.

Trước khi bước vào trận gặp Bochum, Kane đã ghi được 4 bàn sau 4 trận đấu ở Bundesliga cho Bayern. Và cú hat-trick trước Bochum giúp Kane đạt thành tích 7 bàn sau 5 trận, vượt xa những người tiền bối.

Kane cũng trở thành cầu thủ người Anh thứ 4 ghi được hat-trick ở giải vô địch quốc gia Đức. Tony Woodcock, Kevin Keegan và Jadon Sancho là những người làm được điều này trước đây.

Phát biểu sau trận đấu, Kane chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và có tinh thần đúng đắn. Chúng tôi khiến trận đấu trở nên dễ dàng và luân chuyển bóng với tốc độ cao. Tất cả mọi người đều đang đạt phong độ hàng đầu hôm nay. Tôi có cảm giác rất tốt. Tôi đang dần biết đội bóng rõ hơn sau từng trận đấu. Mọi thứ diễn ra rất tốt với tôi và cả đội hôm nay”.

Chiến thắng trước Bochum giúp Bayern vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Họ tạm thời tạo ra được khoảng cách 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Stuttgart.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X