Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì sau trận thua muối mặt của Bayern trước Bochum?

Thứ Hai 19/02/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane thừa nhận Bayern sẽ phải nỗ lực để trở lại sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp đáng thất vọng gần đây.

Harry Kane nói gì sau trận thua muối mặt của Bayern trước Bochum?

Harry Kane đã quyết định chia tay Tottenham với tham vọng giành danh hiệu cho sự nghiệp của mình. Cầu thủ người Anh lựa chọn đầu quân cho Bayern Munich và được kỳ vọng gặt hái được những thành công lớn.

Harry Kane
Harry Kane nói gì sau trận thua muối mặt của Bayern trước Bochum?

Tuy nhiên, Kane đã phải đón nhận cú sốc ngay ở trận Siêu cúp Đức khi Bayern để thua RB Leipzig. Giờ thì cơ hội giành danh hiệu của Bayern mùa này đang rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc. Chuỗi 2 trận thua liên tiếp ở Bundesliga khiến Bayern bị Leverkusen bỏ xa với khoảng cách 8 điểm khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu. Ở sân chơi Champions League, Bayern bị Lazio hạ gục với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Harry Kane đang đối diện với nguy cơ phải kết thúc mùa giải ra mắt Bayern mà không thu về danh hiệu tập thể nào. Nhưng Kane khẳng định anh sẽ không chạy trốn khỏi những thách thức và tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để cùng đội lấy lại phong độ tốt nhất.

“Chúng tôi không thể trốn tránh sau một tuần khó khăn với những màn trình diễn và kết quả không ở đẳng cấp mà chúng tôi kỳ vọng. Chúng tôi phải đoàn kết và cùng nhau tiến lên. Chúng tôi vẫn còn một chuỗi trận quan trọng ở phía trước để đảo ngược tình hình”.

Thành tích tập thể của Bayern đi xuống nhưng Kane thì đang có một mùa giải thăng hoa. Chân sút người Anh đã ghi được 29 bàn thắng chỉ trong 30 lần ra sân. Kane đang được kỳ vọng sẽ phá những kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu ở Bayern Munich mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X