Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì sau khi tỏa sáng trong ngày ra mắt Bundesliga?

Thứ Bảy 19/08/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã có những chia sẻ sau trận xuất phát đầu tiên cho Bayern Munich, chỉ ra sự khác biệt chính giữa Premier League và Bundesliga.

Harry Kane đã có khởi đầu hoàn hảo trong trận đấu đầu tiên ở Bundesliga. Tiền đạo người Anh có pha kiến tạo ngay ở phút thứ 4 cho Leroy Sane trước Werder Bremen. Bước sang hiệp hai, Kane ghi được bàn thắng đầu tiên cho Bayern trước khi rời sân sau đó không lâu.

Kane
Harry Kane nói gì sau khi tỏa sáng trong ngày ra mắt Bundesliga?

Sau trận đấu, Kane đã có những chia sẻ về màn ra mắt trong mơ của mình: “Thật tuyệt vời. Có rất nhiều lời bàn tán trước trận đấu này. Nó khởi đầu tốt với một bàn thắng từ sớm.

Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội tốt nhưng thiếu đi sản phẩm cuối cùng. Chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh, ghi được bàn thắng thứ hai. Đây là một khởi đầu hoàn hảo. Tôi đang hướng tới trận đấu tiếp theo”.

Kane nói thêm về việc anh thích nghi nhanh chóng với đội hình của Bayern: “Các bạn đã thấy rằng tôi thích lùi sâu và liên kết lối chơi trong 4 hay 5 năm gần đây. Với tốc độ trong đội hình này, mọi thứ vận hành hoàn hảo. Dù vậy, tôi là tiền đạo cắm nên phải có mặt trong vòng cấm thường xuyên. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và tôi cảm thấy thích thú khi được là một phần của đội”.

Kane cũng chỉ ra sự khác biệt chính giữa Premier League và Bundesliga: “Các cổ động viên từ cả hai phía đều thể hiện cuồng nhiệt suốt cả trận đấu. Điều này thật sự khác biệt so với một số bầu không khí ở Premier League mà tôi từng được trải nghiệm”.

@bongda24h.vn.official Harry Kane nghĩ về danh hiệu QBV khi gia nhập Bayern #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #harrykane #bundesliga ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X