Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bày tỏ áp lực khi khoác áo Bayern Munich

Thứ Năm 17/08/2023 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã có lần đầu tiên trả lời truyền thông Anh, kể từ khi quyết định gia nhập Bayern Munich trong phiên chợ hè.

Chân sút người Anh chưa từng giành danh hiệu trong sự nghiệp của mình với Tottenham, và đã quyết định ra đi tìm thử thách mới trong màu áo Bayern Munich. Chia sẻ với Sky Sports về vụ chuyển nhượng của mình, Harry Kane cho biết: “Nhiều người nhắc đến câu chuyện giành danh hiệu và nguyên nhân tôi có mặt ở đây, nhưng sau cùng tôi muốn cải thiện bản thân mình, đón nhận những áp lực mới để cạnh tranh trong mọi mùa giải, tiến xa tại Champions League và thúc đẩy bản thân tới giới hạn.

Nếu bạn giành chiến thắng các trận đấu, giành danh hiệu, như Champions League chẳng hạn và thi đấu ở vị trí tiền đạo – điều đó cho phép bạn giành luôn những giải thưởng cá nhân. Nhưng điều quan trọng là những danh hiệu bạn giành được cùng toàn đội. Đó là mục tiêu trước hết của tôi.

Harry Kane ky hop dong voi Bayern ngay truoc them tran Sieu cup duc.
Harry Kane bày tỏ áp lực danh hiệu trong màu áo Bayern Munich

Chúng tôi có cả mùa giải dài phía trước. Có rất nhiều áp lực cho Bayern Munich vô địch giải quốc nội, tiến xa tại Champions League và đó là những gì tôi mong chờ. Khi khoác áo một đội bóng như Bayern, bạn phải giành chiến thắng và chẳng có gì nghi ngờ về điều đó. Nếu bạn không thể giành chiến thắng, thi đấu không tốt, sẽ có những câu hỏi đến với bạn. Tôi đã quen thuộc với điều đó trong suốt sự nghiệp của mình, dù là ở Tottenham hay ĐT Anh”.

Bên cạnh đó, Harry Kane cũng chia sẻ về kỷ lục ghi bàn tại Premier League. Cầu thủ này cho biết sự nghiệp của mình còn dài và còn nhiều cơ hội để cân bằng khoảng cách 47 bàn thắng với Alan Shearer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X