Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane thiếu may mắn ở Bayern Munich"

Thứ Năm 12/09/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Rafael van der Vaart cho rằng Harry Kane thiếu may mắn ở Bayern Munich sau mùa giải trắng tay vừa qua.

Harry Kane thiếu may mắn ở Bayern Munich

Harry Kane gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2023, với mong muốn giành những danh hiệu cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Bayer Leverkusen đã vươn lên và có một mùa giải bất bại. Việc đội tuyển Anh để thua Tây Ban Nha ở Euro 2024 cũng đồng nghĩa Kane không giành được danh hiệu nào ở mùa giải năm ngoái.

Harry Kane
"Harry Kane thiếu may mắn ở Bayern Munich"

Van der Vaart cho rằng Harry Kane quá thiếu may mắn, nhưng cũng thở phào khi cầu thủ người Anh không lựa chọn ở lại Premier League.

“Tôi vui mừng khi cậu ấy không chuyển đến một đội bóng Anh. Tôi nghĩ Harry Kane là Tottenham. Khi bạn trưởng thành ở Tottenham, bạn cống hiến tất cả mọi thứ, nhưng rồi lại khoác áo Man United và ghi bàn vào lưới họ. Điều đó là bình thường, nhưng với Kane thì không. Kane là Tottenham, vậy nên việc chuyển đến Bayern là một thương vụ tốt.

Dĩ nhiên là cậu ấy muốn giành được danh hiệu nào đó. Bayern Munich giành danh hiệu mỗi năm. Và cậu ấy đến đó, ghi 40 bàn thắng. Và rồi một câu lạc bộ khác là Leverkusen, bất ngờ xuất hiện. Cậu ấy thật thiếu may mắn. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy”.

Bayern khởi đầu mùa giải này với 2 chiến thắng sau 2 trận đấu đầu tiên. Hiện tại, Bayern đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đứng sau Heidenheim vì thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Kane cũng đã ghi được bàn thắng. Cuối tuần này, Bayern sẽ đối đầu với một đối thủ yếu là Holstein Kiel tại Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X