Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lên tiếng về tương lai ở Bayern Munich

Thứ Sáu 12/04/2024 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ về tương lai ở Bayern Munich trong bối cảnh đội bóng đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây.

Harry Kane lên tiếng về tương lai ở Bayern Munich

Harry Kane gia nhập Bayern Munich từ Tottenham với giá 100 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng rất nhanh chóng, cầu thủ người Anh đang được liên hệ quay trở lại Premier League.

Dù vậy, Kane thừa nhận rằng tương lai của anh nằm ở Bayern Munich. Ngôi sao 30 tuổi cũng phủ nhận tin đồn trở lại Anh trong tương lai gần sau trận đấu với Arsenal ở Champions League.

Arsenal nhan loi canh bao ve su nguy hiem cua Harry Kane
Harry Kane lên tiếng về tương lai ở Bayern Munich

“Dĩ nhiên, tôi biết Premier League lớn thế nào. Tôi đã chơi ở đó nhiều năm. Nhưng tương lai của tôi ở Bayern Munich.

Tôi có hợp đồng 4 năm. Tôi rất hạnh phúc ở đây. Hy vọng rằng tôi có thể tạo ra điều gì đó đặc biệt ở mùa giải này”.

Harry Kane chuyển đến Bayern với hy vọng bổ sung những danh hiệu vào sự nghiệp ấn tượng về thành tích cá nhân của mình. Tuy nhiên, Bayern đang đứng trước nguy cơ trắng tay lần đầu tiên trong 11 năm qua dù Kane thi đấu bùng nổ.

Kane đã có 32 bàn thắng tại Bundesliga, nhưng Bayern bị đội đầu bảng Leverkusen bỏ xa tới 16 điểm. Bayern sẽ chính thức trở thành cựu vương vào cuối tuần này nếu như họ không thể thắng Cologne hoặc Leverkusen giành 3 điểm trọn vẹn trước Werder Bremen.

Ở đấu trường Champions League, Bayern còn cơ hội đi tiếp sau khi cầm hòa Arsenal với tỉ số 2-2 ở trận tứ kết lượt đi tại Emirates. “Hùm xám” sẽ có lợi thế lớn khi chơi 90 phút trên sân nhà ở lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X