Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane lập thêm kỷ lục ở Bundesliga

Thứ Hai 18/12/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane tỏa sáng trước Stuttgart ở vòng 15 Bundesliga, cú đúp của anh giúp Bayern Munich giành chiến thắng 3-0.

Tại vòng 15 Bundesliga, Bayern Munich có trận tiếp Stuttgart trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với Hùm xám, bởi đối thủ của họ đang xếp thứ 3 trên BXH, ngay phía sau họ và chỉ kém đội ĐKVĐ có 1 điểm.

Thế nhưng đội chủ nhà đã cho thấy bản lĩnh của mình, họ kiểm soát bóng vượt trội, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tiền đạo Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, anh tỏa sáng với một cú đúp.

Harry Kane lap cu dup truoc Stuttgart

Harry Kane lập cú đúp trước Stuttgart

Cựu sao Tottenham ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 2, sau đó hoàn tất cú đúp vào phút 55. Trung vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae là cái tên còn lại ghi bàn cho đội chủ nhà. Chỉ sau 14 trận tại Bundesliga mùa này, Kane ghi được 20 bàn. Anh trở thành cầu thủ đạt cột mốc 20 bàn đầu tiên ở Bundesliga nhanh nhất lịch sử, bỏ xa kỷ lục trước đó được thiết lập bởi huyền thoại Uwe Seeler, người phải cần tới 21 trận mới có được 20 pha lập công. 

Erling Haaland cũng ghi được 20 bàn sau 22 trận đầu tiên tại Bundesliga cho Dortmund, vẫn kém rất xa kỷ lục vừa mới thiết lập của chân sút người Anh. Bây giờ tiền đạo sinh năm 1993 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga, hơn Serhou Guirassy của Stuttgart khoảng cách 4 bàn.

3 điểm có được trước Stuttgart giúp Bayern tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen với 4 điểm ít hơn, nhưng thầy trò Thomas Tuchel thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X