Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khiến NHM tuyển Anh như ngồi trên đống lửa

Thứ Bảy 18/05/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Bayern Munich trước Hoffenheim sau khi dính chấn thương lưng.

Tiền đạo 30 tuổi – người đã ghi 44 bàn trong mùa giải ra mắt kỷ lục cho Bayern – đã trở về nước từ Đức và sẽ được bác sĩ riêng điều trị. Tin tức này được đưa ra khi Gareth Southgate hoàn tất kế hoạch cho Euro 2024, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh sẽ công bố đội hình sơ bộ 26 người cho giải đấu mùa hè này vào tuần tới.

Kane đã có một mùa giải gần như không bị chấn thương tại Allianz Arena, ngoại trừ một vấn đề nhỏ về mắt cá chân mà anh gặp phải vào giữa tháng 3. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Tottenham đã gặp vấn đề ở lưng ở phút 85 trong trận bán kết lượt về Champions League của Bayern trước Real Madrid hồi đầu tháng này.

 Harry Kane bo lo tran dau voi Hoffenheim sau khi dinh chan thuong lung.
Harry Kane bỏ lỡ trận đấu với Hoffenheim sau khi dính chấn thương lưng.

HLV Thomas Tuchel của Bayern nói với các phóng viên: “Harry Kane đang được bác sĩ riêng điều trị và anh ấy không còn ở đây nữa. Anh ấy không cùng chúng tôi thi đâu trong trận gặp Hoffenheim, anh ấy gặp vấn đề trong trận gặp Real Madrid và yêu cầu được thay thế”.

Tuchel đã nhận được sự chỉ trích nặng nề từ những người như Paul Scholes và Owen Hargreaves vì đã thay Kane ở Bernabeu, trước khi Madrid hoàn thành màn lội ngược dòng ngoạn mục. Nhưng có vẻ như 2 cựu cầu thủ MU đã trách sai Tuchel, bởi chính Kane dính chấn thương và yêu cầu được rời sân.

Bayern đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng khi chiêu mộ Kane từ Spurs với giá 100 triệu bảng, số tiền này làm lu mờ khoản phí mà họ đã chi cho bản hợp đồng kỷ lục trước đó, Lucas Hernandez – người đến từ Atletico Madrid với giá 68 triệu bảng vào năm 2019.

Anh có hai trận khởi động với Bosnia và Iceland để chuẩn bị cho Euro 2024 và Southgate chắc chắn sẽ hy vọng đội trưởng của mình trở lại bình thường. Tam Sư gặp Bosnia tại St James' Park vào ngày 3 tháng 6 trước khi đối đầu Iceland 4 ngày sau đó tại Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X