Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khẳng định chuyển đến Bayern là quyết định đúng đắn

Thứ Tư 28/08/2024 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane khẳng định anh đang tận hưởng từng khoảnh khắc ở Bayern Munich sau khi giành giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu.

Harry Kane khẳng định chuyển đến Bayern là quyết định đúng đắn

Harry Kane đã có những chia sẻ về năm đầu tiên thi đấu cho Bayern Munich khi nhận giải thưởng Chiếc giày vàng. Dù không thể giành danh hiệu ở mùa giải 2023/24, Kane không hối hận khi chuyển đến Bayern. Tiền đạo người Anh còn khẳng định đây là một trong những quyết định tốt nhất mà anh đưa ra trong sự nghiệp.

Harry Kane
Harry Kane khẳng định chuyển đến Bayern là quyết định đúng đắn

Harry Kane đã thi đấu bùng nổ trong mùa giải ra mắt Bayern Munich, ghi 36 bàn thắng ở Bundesliga để giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Anh vượt qua những đối thủ cạnh tranh như Serhou Guirassy của Stuttgart (28 bàn), Kylian Mbappe của PSG và Erling Haaland của Man City (cùng 27 bàn) một khoảng rất xa.

“Gia nhập FC Bayern là một trong những quyết định tốt nhất mà tôi đã đưa ra trong đời. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc ở câu lạc bộ này”.

Chia sẻ thêm về tham vọng của Bayern ở mùa giải này, Harry Kane nói thêm: “Tôi muốn tiếp tục con đường mà tôi đã bắt đầu mùa trước. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải giành danh hiệu. Chúng tôi muốn đạt được những thành công tập thể”.

Triều đại của Vincent Kompany ở Bayern Munich đã khởi đầu bằng 2 chiến thắng, trước Ulm ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức và trước Wolfsburg tại Bundesliga cuối tuần qua. Bayern đã gặp nhiều vất vả khi phải lội ngược dòng để thắng Wolfsburg. Ở trận này, Kane đóng góp được 1 pha kiến tạo nhưng không ghi được bàn thắng nào. Anh có thể mở tài khoản khi Bayern đối đầu Freiburg ở vòng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X