Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane dành lời khen cho tân HLV Vincent Kompany

Thứ Tư 02/10/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã dành lời khen cho HLV Vincent Kompany và thổ lộ ước mơ vô địch Champions League mùa này.

Harry Kane dành lời khen cho tân HLV Vincent Kompany

Harry Kane đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay, ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Bayern Munich. “Hùm xám” cũng chưa phải nhận thất bại nào cho đến thời điểm này. Mới đây, Harry Kane đã khen ngợi HLV Vincent Kompany vì tạo ra một bầu không khí tuyệt vời ở phòng thay đồ và đóng góp vào thành công của đội.

Harry Kane
Harry Kane dành lời khen cho tân HLV Vincent Kompany

“Tôi đã có một mùa giải đáng kinh ngạc và tôi đang tận hưởng từng phút giây. Bạn có thể thấy không chỉ màn trình diễn của tôi trên sân cỏ mà màn trình diễn của đội cũng được cải thiện. Một bầu không khí đặc biệt lại xuất hiện khi nhà vô địch kỷ lục bị truất ngôi. Tôi có cảm giác tôi đang ở đúng nơi. Điều này có được chủ yếu nhờ HLV Vincent Kompany. Tôi rất thích ông ấy. Ông ấy là một người có cá tính tuyệt vời với tư cách là một lãnh đạo và một HLV”.

Harry Kane cũng thổ lộ giấc mơ được vô địch Champions League và hy vọng Bayern có thể đút túi danh hiệu này ở mùa giải năm nay.

“Tôi rất muốn lọt vào trận chung kết và vô địch Champions League. Đây là giải đấu lớn nhất. Nếu chúng tôi có thể chạm tay vào danh hiệu thì đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời. Nó còn tuyệt vời hơn nữa nếu chúng tôi vô địch ở Allianz Arena. Đó sẽ là một chặng đường khó khăn ở thể thức mới cho đến ngày 31 tháng 5 năm 2025, tại Munich. Nhưng đây là chuyến phiêu lưu mà tôi đã chuẩn bị sẵn sàng”.

Có thể bạn quan tâm

Thomas Muller: Người không màng tới những kỷ lục

Thomas Muller: Người không màng tới những kỷ lục

Thomas Muller: Người không màng tới những kỷ lục

Trải qua 15 năm kể từ trận ra mắt màu áo Bayern Munich, Thomas Müller đã trở thành huyền thoại của CLB và vẫn là trụ cột dưới triều đại HLV Vincent Kompany. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Bundesliga.com, cựu tuyển thủ quốc gia Đức đã chia sẻ những suy nghĩ về vai trò của mình trong đội hình Bayern Munich

Video

Xem thêm
top-arrow
X