Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có mặt tại Munich để kiểm tra y tế

Thứ Bảy 12/08/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã có mặt tại Munich và chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế để sẵn sàng ra mắt đội bóng mới ngay cuối tuần này.

Harry Kane đã có mặt tại Đức vào tối thứ Sáu và hoàn tất phần đầu tiên trong quá trình kiểm tra y tế tại bệnh viện Barmherzie Bruder ở phía tây Munich.

Kane
Harry Kane có mặt tại Munich để kiểm tra y tế

Cầu thủ 30 tuổi sẽ đến trung tâm tập luyện Sabener Strasse của Bayern để chuẩn bị cho phần thứ hai của việc kiểm tra y tế trước khi hai bên chính thức ký kết hợp đồng.

Kane có mặt tại Munich để kiểm tra y tế:

video

Kane có thể ra mắt Bayern Munich ngay hôm nay ở trận tranh Siêu cúp Đức với RB Leipzig. Tuy vậy, Kane phải được dăng ký trước 20 giờ tối nay theo giờ Việt Nam để được ra mắt tại sân Allianz Arena.

Thỏa thuận giữa Tottenham và Bayern cho Kane bao gồm khoản phí chuyển nhượng ban đầu là 86 triệu Bảng. Những khoản phụ phí sẽ đưa mức giá lên gần 100 triệu Bảng. Đó là khoản phí kỷ lục với Bayern và Bundesliga.

Sau khi Kane được thông báo rằng hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận hôm thứ Năm, anh quyết định chấp nhận lời đề nghị của Bayern.

Kane được thông báo vào khoảng 3 giờ chiều hôm thứ Sáu rằng vụ chuyển nhượng của anh tới Bayern đã được đồng ý và anh có thể bay đến Munich để kiểm tra y tế. Chuyến bay của Kane cất cánh vào lúc 4 giờ 50 và cập bến sân bay Oberpfaffenhofen ở ngoại ô Munich vào lúc 6 giờ 10.

Trước đó, Kane đã lái xe tới sân bay Stansted lúc 7 giờ sáng nhưng chưa thể cất cánh vì Tottenham có những đòi hỏi sửa đổi hợp đồng vào phút chót. Phải đến chiều cùng ngày thì hai bên mới giải quyết xong khúc mắc và Kane đã tiến gần Bayern hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X