Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chạm thêm cột mốc ghi bàn ấn tượng ở Bundesliga

Thứ Bảy 13/01/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Hoffenheim, Harry Kane đã cân bằng kỷ lục ghi bàn trong nửa đầu mùa giải ở Bundesliga của Robert Lewandowski.

Harry Kane chạm thêm cột mốc ghi bàn ấn tượng ở Bundesliga

Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ 22 ở mùa giải này. Chân sút người Anh cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong nửa đầu mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski. Đây là kỷ lục mà Lewandowski đã lập nên ở mùa giải 2020/21.

Kane
Harry Kane chạm thêm cột mốc ghi bàn ấn tượng ở Bundesliga

Tuy vậy, Jamal Musiala mới là ngôi sao của trận đấu. Sao trẻ người Đức lập cú đúp bàn thắng và giúp Bayern giành chiến thắng 3-0 dễ dàng khi tiếp đón Hoffenheim.

Harry Kane sẽ có cơ hội phá vỡ kỷ lục của Lewandowski nếu như ghi được bàn thắng vào lưới Werder Bremen ở trận đấu tiếp theo. Kane và các đồng đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu này. Werder Bremen đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng nên sẽ rất dễ để Kane tạo ra một dấu mốc mới ở Bundesliga.

Khi Lewandowski lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất vào giữa mùa giải, anh cũng đã phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải của huyền thoại Gerd Muller. Ở mùa giải đó, Lewandowski ghi được 41 bàn, vượt qua kỷ lục 40 bàn của Gerd Muller. Và hiện tại, Harry Kane đang có một vị thế tốt để lập nên kỷ lục mới tại Bundesliga. Harry Kane vẫn còn tới 18 trận đấu để hướng tới việc ghi 20 bàn và ghi tên mình vào lịch sử Bundesliga.

Chiến thắng trước Hoffenheim vừa qua giúp Bayern thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Leverkusen xuống chỉ còn 1 điểm. Ở mùa giải năm nay, Leverkusen đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga một cách xứng đáng với thành tích bất bại sau 16 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X