Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cân bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại gần 2 thập kỷ ở Bayern

Thứ Bảy 03/02/2024 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã cân bằng thành tích ghi bàn của Luca Toni ở mùa giải ra mắt Bayern Munich sau bàn thắng thứ 24 vào lưới Monchengladbach.

Harry Kane cân bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại gần 2 thập kỷ ở Bayern

Harry Kane đã ghi bàn thắng giúp Bayern lội ngược dòng dẫn 2-1 trước Monchengladbach. Đây là bàn thắng giúp Harry Kane cân bằng kỷ lục ghi bàn đã tồn tại rất lâu ở Bayern Munich. Đó là thành tích ghi 24 bàn trong mùa giải ra mắt Bayern của Luca Toni năm 2007. Hiện tại, Kane đã ghi tổng cộng 28 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến sân Allianz Arena.

Harry Kane
Harry Kane cân bằng kỷ lục ghi bàn tồn tại gần 2 thập kỷ ở Bayern

Kane chuyển đến Bayern với mức phí 82 triệu Bảng. Nhưng đây vẫn được xem là một món hời với “Hùm xám” vì thành tích ghi àn của Kane rất tốt. Chân sút người Anh đang đi đúng quỹ đạo để phá kỷ lục ghi 41 bàn trong một mùa giải của Robert Lewandowski mùa 2020/21.

Việc thi đấu ở Bayern giúp Kane nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ các đồng đội và dễ dàng nổ súng hơn nhiều. Cầu thủ người Anh đang có cơ hội tốt để giành những danh hiệu cùng với Bayern ở mùa giải này.

Bàn thắng của Kane đã kích hoạt màn ngược dòng của Bayern trước Monchengladbach. Chung cuộc, “Hùm xám” giành chiến thắng 3-1. Những người còn lại lập công cho Bayern là Aleksandra Pavlovic và Matthijs de Ligt. Bayern tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Leverkusen trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.

Đối thủ tiếp theo của Bayern chính là Leverkusen. Hai đội sẽ có màn thư hùng tại sân BayArena. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Thomas Tuchel sẽ đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay đối thủ ở giai đoạn vô cùng nhạy cảm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X