Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều ai cũng biết, HLV Bayern chưa cần hợp đồng mới

Chủ Nhật 29/03/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick cho biết không quan tâm đến tương lai của mình tại Bayern Munich trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát.

Nhà cầm quân 55 tuổi tin rằng còn nhiều điều quan trọng hơn vào lúc này thay vì tương lai của mình.

Flick đóng góp cho Bayern


Vào tháng 11, Hansi Flick được bổ nhiệm làm HLV trưởng Bayern Munich, 4 tháng sau khi lên thay Niko Kovac bị sa thải. Trước đó, người đàn ông 55 tuổi làm trợ lý tại Allianz Arena.

Vì điều ai cũng biết, HLV Hansi Flick chưa cần hợp đồng mới hình ảnh
HLV Flick chưa nghĩ về tương lai lúc này

Bayern đã thắng 18 trong số 21 trận đấu họ đã chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Flick. Trong năm 2020, “Hùm xám” bất bại toàn bộ các trận đấu. Từ ngoài top 4 Bundesliga, Bayern đã vươn lên dẫn đầu BXH và đặt một chân vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Chelsea 3-0 ở lượt đi ngay trên sân khách.

Hợp đồng của Flick với đội bóng này còn thời hạn đến mùa hè năm 2021. Nhưng lãnh dạo Bayern cho biết họ đang làm việc để giữ chân HLV đương nhiệm cùng một số cầu thủ ngôi sao.

Chưa nghĩ hợp đồng mới

Với bóng đá châu Âu hiện đang bị hoãn lại vì sự lây lan của Covid-19, các cuộc đàm phán với Flick và thành viên Bayern cũng đình trệ. HLV 55 tuổi vì thế cũng không muốn nói về viễn cảnh ở lại Allianz Arena lúc này.

Flick nói ngắn gọn với Deutsche Presse-Agentur: “Có nhiều thứ quan trọng hơn tương lai của tôi thời điểm này.”

Hiện vẫn chưa rõ khi nào mùa giải 2019-20 sẽ trở lại. Nhà chức trách đặt mục tiêu kết thúc chiến dịch vào cuối tháng 6, nhưng một số người đề nghị kết thúc sớm mùa giải hoặc hủy kết quả.

Tuy nhiên, Flick hy vọng các trận đấu vẫn được tổ chức đủ và có thể dùng các sân không khán giả làm giải pháp. Ông nói thêm:

“Tôi tin rằng mùa giải sẽ tiếp tục. Tôi đang suy nghĩ tích cực. Mặc dù chúng tôi sẽ không thi đấu lại trước tháng 5 và có thể phải chơi các trận đấu mà không có khán giả.”

Một số đội bóng Bundesliga đã quay trở lại tập luyện bất chấp lời khuyên từ chính quyền là chờ đến ngày 5 tháng 4. Flick tiết lộ Bayern sẽ chờ đến khi tình hình an toàn mới trở lại làm việc:

“Bayern có kế hoạch của mình. Chúng tôi luôn muốn làm gương với những hành động đúng đắn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X