Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hannover 96 - Bochum: “Chung kết ngược”

Thứ Sáu 03/11/2006 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa 2 đối thủ đều ở vào tình thế không còn đường lui, diễn biến trận đấu chắc chắn sẽ quyết liệt vì ít nhất, cái thế chênh vênh bên miệng vực của Hannover cũng là điều mà Bochum... thèm muốn. Còn với thầy trò Dieter Hecking, vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng không nằm trong toan tính của đội chủ nhà trong trận đấu này.

Kể từ đầu mùa, Bochum chỉ thắng được 1 trận và dù Marcel Koller đã hết sức nỗ lực, nhưng xem ra, hiệu quả chẳng được bao nhiêu. Chấn thương là một, không hợp lý là hai, có lẽ, yếu tố con người cũng chỉ góp phần đẩy Bochum xuống đáy bảng xếp hạng. Mà lẽ đương nhiên, người ta cũng đổ lỗi cho cả Koller. “Không biết ông ta e dè điều gì mà luôn muốn đội bóng chơi thứ bóng đá rất không chủ động”, giới chuyên môn bình luận. Trong khi, chỉ nội chuyện Koller bảo thủ đến mức, trong bất kỳ trường hợp nào Bochum cũng đá với 5 hậu vệ chứng tỏ, hoặc là Koller sợ thua, hoặc là ông không biết rằng, như thế càng làm cho Bochum bị động hơn mà thôi.

Zdebel nên được đẩy lên cao hơn vị trí anh này đang chơi, nửa trung vệ, nửa libero. Thêm nữa, Koller cũng cần phải tính đến việc, chiến thuật kiểu... nửa vời kiểu của ông sẽ chỉ làm hại chính đội bóng, bởi ông không thể học theo cách của các đội bóng lớn để áp dụng cho mình. Misimovic chưa bao giờ là người có thể điều tiết trận đấu. Có lẽ, Koller đã vỡ ra nhiều điều sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Wolfsburg tuần trước. Sẽ là chiến thuật 4-4-2 thay vì... không xác định rõ ràng. Xem ra, tình thế của Koller đã sáng sủa hơn đôi chút nếu thực sự ông thay đổi.

Trong trận hoà đáng khen của Hannover hồi cuối tuần qua trên sân của Hamburg, Hashemian đã chơi không đúng với phong độ. Bên cạnh đó, Rosenthal cũng chưa là chính mình, phần nào, là vì ý đồ chơi phòng ngự của Hecking. Tuy nhiên trong trận này, chắc chắn Hannover sẽ chơi khác và các cầu thủ trên hàng công của họ cũng sẽ... hiệu quả hơn. Bộ ba Rosenthal - Hashemian - Stajner hoàn toàn có thể gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của đối thủ. Yankov chắc chắn sẽ đá cao hơn thường lệ. Đồng thời, cặp tiền vệ cánh Huszti - Balitsch cũng chơi dâng cao để đảm bảo cho Hannover thế trận chủ động nhất.

Dự đoán: HANNOVER THẮNG 2-0

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X