Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng thải’ Bayern nói lời cay đắng với M.U

Thứ Bảy 01/06/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng không muốn đến M.U. Hậu vệ của Bayern Munich muốn gia nhập những Paris Saint-Germain hoặc Juventus nhiều hơn.

Hậu vệ của Bayern Munich, Jerome Boateng nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi ưu tiên những Paris Saint-Germain hoặc Juventus nhiều hơn.

Boateng từng có 1 mùa giải 2010/11 chơi cho Manchester City sau khi chuyển đến từ Hamburg nhưng không chứng tỏ được nhiều. Khi trở lại Đức chơi cho Bayern Munich hè năm 2011, tài năng của hậu vệ này mới được phát tiết.

trung ve Jerome Boateng

Jerome Boateng không muốn đến M.U


Boateng là trụ cột của Bayern 8 năm qua, cùng họ chinh phục 18 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 7 Bundesliga và 1 Champions League. Nhưng mùa 2018/19 cũng chứng kiến cầu thủ 30 tuổi có số trận ra sân trên mọi đấu trường cho “Hùm xám” ít nhứ 2 từ khi gia nhập (28 trận), chỉ hơn mùa 2016/17 (21) khi anh dính chấn thương dai dẳng.

Với việc Bayern chuẩn bị mang về Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với giá 80 triệu Euro trong khi còn đó Niklas Sule ngày càng tiến bộ và Mats Hummels vẫn đang là trụ cột, Boateng dự kiến sẽ không còn được ra sân đều đặn mùa tới. Anh đã được lãnh đạo sân Allianz Arena “bật đèn xanh” ra đi.

Những Man United, Chelsea, PSG và Juventus đã thể hiện sự quan tâm đến Boateng. Tuy nhiên, 2 đội bóng Anh không có cơ hội trong thương vụ này. Trong khi Chelsea bất lực trong việc lật lại án cấm chuyển nhượng của FIFA thì M.U bị Boateng gạt ngay ra khỏi các lựa chọn khi không thể giành vé dự Champions League.

Jerome Boateng khong roi Bayern Munich vao thang 1 nam 2019
Trung vệ 30 tuổi thiên về PSG và Juventus nhiều hơn

Chỉ còn lại PSG và Juventus là những bến đỗ tiềm tàng với Boateng. Cả hai đều sẵn sàng chi ra số tiền 15 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1988 theo yêu cầu từ phía Bayern.

Boateng bắt đầu sự nghiệp tại Hertha Berlin trước khi chuyển đến Hamurg và sau đó là Manchester City. Trên ĐT Đức, anh cũng có 76 lần khoác áo trước khi bị Joachim Low ra tuyên bố gạt khỏi kế hoạch đầu tháng 3 vừa qua.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X