Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Lewandowski chính thức gia nhập Bayern?

Thứ Bảy 27/04/2013 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ Bild, tờ báo bán chạy hàng đầu nước Đức, tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski đã ký 2 bản hợp đồng chơi bóng 4 năm cho Bayern Munich.

Lewandowski lập poker vào lưới Madrid
 

Rõ ràng, sau màn trình diễn "lên đồng" với cú poker (4 bàn) vào lưới Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League, chân sút Robert Lewandowski của Borussia Dortmund trở thành cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tin tức về ngôi sao sáng chói đêm thứ Tư vừa qua, được cập nhật liên tục, và rất nhiều "ông lớn" muốn có được anh.

Nhiều tờ báo cho hay, người đại diện của Lewandowski cho biết, anh đã đạt được thỏa thuận với Bayern. Tuy nhiên, sau đó trên trang chủ của CLB đã phủ nhận thông tin này và khẳng định giữa họ chưa có bất kỳ cam kết nào.

HLV Klopp cũng một mực, "Lewandowski sẽ không đi đâu cả", Nhưng có vẻ như sự thật không phải thế, vì tin sốt dẻo từ tờ Bild (sau khi "thắng" lớn vì tin độc Gotze đến "hùm xám"), khẳng định, tiền đạo của Dortmund đã là người của Bayern!

Theo đó, chân sút 24 tuổi ký đến 2 bản hợp đồng, 1 có hiệu lực từ cuối mùa giải này và bản còn lại, có giá trị từ mùa hè 2014, thời hạn Lewandowski hết hợp đồng với Borussia Dortmund. Với 2 bản hợp đồng, Lewandowski sẽ chơi cho Bayern trong vòng 4 năm.

Không giống như trường hợp của Mario Goetze, Bayern mua đứt với giá chuyển nhượng 37 triệu bảng, vì trong hợp đồng không của Lewandowski với Dortmund không có điều khoản giải phóng nên chắc chắn giữa các bên còn cần phải ngồi lại để thương lượng "chốt hạ" cụ thể thời gian.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X