Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Neuer đòi mức lương ‘trên trời’ từ Bayern

Thứ Sáu 17/04/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dietmar Hamann cho rằng chính việc Bayern Munich ký hợp đồng với Alexander Nubel từ Schalke đã đưa Manuel Neuer vào một vị thế đòi hỏi nhiều hơn.

Bayern chiêu mộ Nubel


Tháng 1 vừa qua, Bayern đạt thỏa thuận 5 năm với Alexander Nubel. Thủ môn 23 tuổi này sẽ đầu quân cho sân Allianz Arena sau khi kết thúc mùa giải 2019-20 với Schalke.

Gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do, Nubel được cho là sẽ cạnh tranh với Manuel Neuer cho vị trí thủ môn số 1 trong đội hình Bayern. Neuer được coi là một trong những người gác đền hay nhất mọi thời đại, đã giành được nhiều danh hiệu cùng “Hùm xám” và từng vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức.

Đây! Lý do Manuel Neuer đòi mức lương ‘trên trời’ từ Bayern hình ảnh
Neuer bị tác động bởi sự xuất hiện của Nubel

Dù vậy, cầu thủ 34 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và vẫn chưa đồng ý với các đề nghị mà CLB đưa ra.

Neuer bị chạnh lòng

Có thông tin rằng Neuer muốn gia hạn thêm 4 năm kèm khoản lương khủng khiếp 20 triệu euro/ năm song Bayern chỉ sẵn sàng cho anh hợp đồng 2 năm với tùy chọn thêm 1 năm. Hamann cho rằng gã khổng lồ xứ Bavaria đã đi nước cờ sai lầm khi chiêu mộ Nubel.

Cựu tiền vệ người Đức nói với Sky Sports: “Bayern có thể đã chiêu mộ Alexander Nubel hơi sớm. Có tin cậu ấy còn được hứa hẹn về số lần ra sân. Bayern đã đặt mình vào vị trí phải gia hạn thêm 4 năm với Neuer.”

“Nếu không làm vậy, cậu ấy có thể ra đi vào mùa hè. Khi đó, Bayern có thể phải đối mặt với vấn đề ở vị trí thủ môn. Đó là lý do tại sao Neuer đang có vị thế chủ động và đang cố gắng tận dụng điều đó.”

Frankfurt Fjortoft noi ve Neuer
Thủ môn kỳ cựu muốn giao kèo 4 năm

Hamann cũng nói về nhu cầu của Bayern trong việc bổ sung hàng công khi trung phong Robert Lewandowski sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 8 tới. Cựu tuyển thủ Đức có tư vấn cho CLB cũ:

“Đối với vị trí tiền đạo cắm, Jhon Cordoba của Cologne, Jean-Philippe Mateta của Mainz hay tài năng trẻ sẵn có Joshua Zirkzee của Bayern có thể là những phương án cho họ. Ở bên cánh, Milot Rashica của Bremen là lựa chọn có giá khá mềm.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X