Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool bóc trần sự thật đang bị che giấu về Coutinho

Thứ Năm 24/10/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Bayern Munich cho biết rất hài lòng với thể hiện của Philippe Coutinho nhưng cựu danh thủ Dietmar Hamann lại không nghĩ như vậy.

Cựu thành viên Liverpool cảm thấy Philippe Coutinho không tạo được ấn tượng trong thời gian đầu ở Bayern Munich.

Coutinho được sếp khen ngợi


Coutinho gia nhập Bayern trong một hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Barcelona vào tháng 8. Tiền vệ người Brazil được xem như người thừa của đội bóng xứ Catalonia sau sự gia nhập của Antoine Griezmann.

Cựu sao Liverpool bóc trần sự thật về Philippe Coutinho hình ảnh
Coutinho tới Bayern với nhiều kỳ vọng

Từng được rất kỳ vọng khi tới Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 142 triệu bảng nhưng sự thật là Coutinho chưa từng thể hiện được khả năng của mình tại đội bóng đầy tài năng đẳng cấp thế giới. Sang Bayern, đã có những nét tích cực từ cựu thành viên Espanyol và Inter Milan.

Sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, Coutinho có 2 bàn và 3 kiến tạo. Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới chia sẻ sự hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi kể từ khi gia nhập Bayern.

Hamann không nghĩ vậy


Cựu tiền vệ của Liverpool, Hamann nghĩ ngược lại hoàn toàn với Rummenigge. Anh chia sẻ sự không ấn tượng của mình về Coutinho trên Sport Bild: “Tôi không thể nhớ nổi một tình huống tích cực mà anh ấy đã tạo ra trên hàng công Bayern.”

Cựu sao Liverpool bóc trần sự thật đang bị che giấu về Coutinho hình ảnh 2
Hamann không mấy ấn tượng với hậu bối

“Đối với tôi, Coutinho là một người xa lạ trong đội bóng này. Nếu bạn có một cầu thủ như vậy và anh ấy không thể hiện bất kỳ khoảnh khắc đặc biệt nào, thì dĩ nhiên, bạn gặp vấn đề vì trong phòng thủ, anh ấy chỉ tính là một nửa cầu thủ bình thường.”

“Sẽ còn 30 tới 35 trận nữa để Coutinho thể hiện. Anh ấy vẫn chỉ trong dạng cho mượn từ Barca cho đến cuối mùa giải.”


Coutinho mới cùng Bayern trải qua chiến thắng 3-2 trên sân Olympiacos vào tối thứ 3 vừa qua. Ở đó, anh không thể hiện được nhiều.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X