Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Achraf Hakimi sẽ ở lại Dortmund hay trở lại Real Madrid?

Thứ Tư 19/02/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Achraf Hakimi lên tiếng về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố anh chưa quyết định việc sẽ tiếp tục thi đấu cho Dortmund hay trở lại Real Madrid ở Hè 2020.

Achraf Hakimi vẫn chưa quyết định tương lai


Không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Real Madrid, Achraf Hakimi đã quyết định ra đi theo dạng cho mượn. Real Madrid chấp nhận để cầu thủ này tới Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, trong màu áo đội bóng vùng Ruhr cầu thủ người Ma-Rốc đã chơi cực tốt.
 
Achraf Hakimi lên tiếng về tương lai hình ảnh

Hakimi lên tiếng về tương lai


Mùa giải vừa qua, Achraf Hakimi là trụ cột của Dortmund. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục chơi ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất, Hakimi chơi tuyệt hay giúp Dormtund đánh bại PSG 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Ngôi sao 21 tuổi có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh cũng có khả năng tạt bóng cực kỳ tốt. Dortmund muốn mua đứt Achraf Hakimi từ Real Madrid, đội bóng nước Đức chấp nhận chi tới 45 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn không để Dortmund dễ dàng có được điều mình cần, bởi với phong độ cao của Hakimi, họ cũng muốn đưa anh trở lại Bernabeu. 

Trong một phát biểu mới nhất, Achraf Hakimi lên tiếng về tương lai, cầu thủ 21 tuổi tuyên bố anh chưa quyết định việc sẽ tiếp tục thi đấu cho Dortmund hay trở lại Real Madrid ở Hè 2020.

“Mọi người nói rất nhiều về tương lai của tôi, nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Tôi còn hợp đồng với Dortmund đến hết mùa giải năm nay. Hiện tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, tôi muốn cùng Dortmund giành càng nhiều chiến thắng càng tốt”.

“Mọi thứ có thể xảy ra vào tháng 6, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trong đầu tôi lúc này tôi chỉ nghĩ đến việc thi đấu và tiếp tục phát triển, ở Đức, ở Dortmund, tôi đang có những cơ hội thể hiện mình”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X