Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao Bayern nhiễm Covid

Chủ Nhật 02/10/2022 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Bayern Munich, 2 cái tên Thomas Muller và Joshua Kimmich đã dương tính với Covid-19 và đang bị cách ly.

Theo đó, cặp đôi này đều có tên trong đội hình xuất phát trong chiến thắng trước Bayer Leverkusen. Cá nhân Thomas Muller đóng góp 1 bàn thắng trong kết quả chung cuộc 4-0. Nhưng ngay sau đó, cầu thủ này và Joshua Kimmich đã có kết quả xét nghiệm dương tính. Cả 2 lập tức bị cách ly.

Phía Bayern Munich cho biết cả 2 đều không có triệu chứng gì và đang tự điều trị ở nhà. Trước đó, Manuel Neuer và Leon Goretzka chỉ mới bình phục ít ngày sau khi bị nhiễm trùng.

Hai sao Bayern nhiễm Covid 1
Thomas Muller dương tính với Covid và đang cách ly tại nhà
 

Vào giữa tuần tới, Bayern sẽ tiếp đón Viktoria Plzen trên sân nhà. Với tình hình lực lượng hiện tại, nhiều biện pháp sẽ được tăng cường để đảm bảo an toàn, trong đó CLB yêu cầu các cầu thủ không ký tặng người hâm mộ sau những buổi tập, tránh nguy cơ lây nhiễm.

Đây là mùa giải mà các CLB đều phải thi đấu dồn lịch, nhằm chuẩn bị cho World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Vì vậy nếu không đảm bảo an toàn, nguy cơ lây nhiễm sẽ tăng cường và ảnh hưởng đáng kể tới việc tổ chức các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X