Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Sao Bundesliga không hiểu gì về luật bàn thắng sân khách

Thứ Tư 22/08/2012 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Dynamo Kiev 1-3 trên sân nhà ở lượt đi vòng play-off Champions League, tiền đạo Igor de Camargo của Gladbach đã có một phát biểu khiến các phóng viên phì cười, khi anh thể hiện mình hiểu hoàn toàn ngược lại về luật bàn thắng sân khách vốn đã quá quen thuộc trong thế giới bóng đá.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chân sút 29 tuổi người Bỉ này hùng hồn tuyên bố rằng “chỉ cần ghi 2 bàn và giữ sạch lưới ở Kiev, chúng tôi sẽ giành quyền đi tiếp”, dù đội bóng Gladbach của anh vừa thua Dynamo 1-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi.

Igor de Camargo thể hiện sự thất vọng sau trận Gladbach thua Dynamo Kiev 1-3
Igor de Camargo thể hiện sự thất vọng sau trận Gladbach thua Dynamo Kiev 1-3

Trên thực tế, với tình thế bị dẫn trước 1-3 như thế này, Gladbach phải thắng 3 bàn cách biệt, hoặc chỉ cần 2 bàn cách biệt trong trường hợp ghi được từ 4 bàn thắng trở lên khi hai đội đá trận lượt về vào giữa tuần sau. Không biết có phải vì không biết luật, hay vì vẫn chưa hết choáng váng sau thất bại nặng nề của đội nhà, mà De Camargo đã phát ngôn như thế?

Đây là mùa giải đầu tiên Bundesliga được thừa hưởng suất dự Champions League thứ tư từ Serie A, thành quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi trên đấu trường châu Âu của các đội bóng Đức suốt 5 mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, dường như Gladbach đã vội vàng ném tấm vé tham dự đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu ở cấp độ câu lạc bộ ấy qua cửa sổ bằng trận thua thê thảm trước Dynamo Kiev trên sân nhà.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X