Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland và Sancho tỏa sáng trong chiến thắng 6 sao của Dortmund

Thứ Năm 13/08/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Erling Haaland và Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Dortmund trước đội bóng của Áo, Altach trong một trận giao hữu.

Sancho kiến tạo cho Haaland lập cú đúp


Bundesliga đã chính thức công bố lịch thi đấu cho mùa giải 2020/21, theo đó vòng đầu tiên của giải đấu cao nhất bóng đá Đức sẽ diễn ra vào ngày 28/8. Ngay từ thời điểm này, những đội bóng của Bundesliga đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Erling Haaland và Jadon Sancho giúp Dortmund thắng 6 sao hình ảnh

Haaland và Sancho tỏa sáng trong chiến thắng 6-0 của Dortmund


Các ngôi sao hàng đầu của Dortmund đã tập trung trở lại, đội bóng vùng Ruhr vừa có trận giao hữu với CLB Altach của nước Áo. Ở trận đấu này, HLV Lucien Favre lần lượt đưa ra sân những ngôi sao tốt nhất của mình.

Những Erling Haaland và Jadon Sancho vẫn duy trì phong độ tốt sau kỳ nghỉ. Tiền đạo Người Na Uy tỏa sáng với 2 bàn thắng, trong khi đó cầu thủ người Anh có 1 pha kiến tạo. Ngoài cú đúp của Haaland, Dortmund còn ghi thêm 4 bàn do công của Giovanni Reyna, Thorgan Hazard, Emre Can và Julian Brant để khép lại với chiến thắng 6-0.

Tân binh Jude Bellingham của Dortmund cũng có tên trong danh sách xuất phát, trước khi bị thay ra sau hiệp 1 khi tỷ số là 3-0. Bellingham đã chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân, anh phối hợp với Haaland để tạo nên bàn đầu tiên của Reyna.

Sau đây 4 ngày, Dortmund tiếp tục có thêm một trận giao hữu nữa với một CLB khác của nước Áo. Song song với việc chuẩn bị cho mùa giải mới, họ cũng lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Dortmund cũng tuyên bố sẽ giữ chân Sancho, thay vì để cầu thủ này cập bến MU ở phiên chợ Hè 2020. Các ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr đều tỏ ra hào hứng trước quyết định của BLĐ đội bóng nước Đức.

Jadon Sancho chính thức lên tiếng sau tin đồn với MU
Đang trong quá trình tập huấn trước mùa giải cùng Dortmund ở Thuỵ Sĩ, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên lên tiếng.
Erling Haaland nói gì khi Sancho không tới MU?
Dortmund tuyên bố không bán sao trẻ Jadon Sancho cho MU, tiền đạo Erling Haaland tỏ ra vui mừng trước hành động của đội bóng vùng Ruhr.
Ferdinand thúc giục MU gạt sĩ diện mua bằng được Sancho
Rio Ferdinand thúc giục Manchester United tiếp tục theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.
Loạt sao Dortmund chung tay chào đón Sancho khỏi “kẻ xấu” MU
Như đã biết, GĐKT của Dortmund đã chính thức đưa ra câu trả lời về tương lai của Jadon Sancho, và điều này khiến các thành viên trong đội cảm thấy rất hạnh...
Dortmund chọc tức MU vụ sao trẻ Jadon Sancho
Sau khi Giám đốc thể thao Michael Zorc xác nhận sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ở lại Dortmund, đội bóng vùng Ruhr đã chọc tức MU trên mạng xã hội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X