Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đã vượt qua "nghịch cảnh" ra sao?

Chủ Nhật 12/04/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ruben Gabrielsen, đồng đội cũ của tiền đạo Erling Haaland ở CLB Molde thì cầu thủ người Na Uy từng không được đánh giá cao.

Quãng thời gian đầu khó khăn của Erling Haaland


Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Erling Haaland nằm trong số những sao trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Chân sút sinh năm 2000 đã có 40 bàn ở mùa giải 2019/20 (28 trong màu áo Red Bull Salzburg và 12 trong màu áo Dortmund).
 
Tài năng của tiền đạo Erling Haaland từng bị nghi ngờ hình ảnh

Haaland khi còn khoác áo CLB Molde


Cầu thủ người Na Uy đã thật sự có những bước trưởng thành vượt bậc. Mới đây, đồng đội cũ của tiền đạo này ở CLB Molde (Na Uy), Ruben Gabrielsen đã tiết lộ một sự thật:

"Thời gian đầu đến Molde, cậu ấy không tạo ấn tượng quá lớn. Haaland không cho thấy điểm gì quá vượt trội so với những cầu thủ trẻ khác. Haaland thậm chí còn chẳng ghi được bàn trong các buổi tập  nên chúng tôi đã cười cợt cậu ấy. Thậm chí cậu ấy còn thường xuyên bị ốm và hay dính chấn thương. Lúc đó, chẳng có mấy người chú ý đến Haaland".

"Thậm chí một vài người ở Molde còn tin rằng cậu ấy sẽ phải sớm kết thúc giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp. Sau đó Haaland ra đi và chúng tôi không gặp cậu ấy trong một thời gian dài, nhưng rồi bây giờ cậu ấy mạnh mẽ như một con thú. Hiện tại, cậu ấy đang là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới".

Với phong độ rất cao, cầu thủ 19 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như MU vs Real Madrid. Trước đó, đội bóng vùng Ruhr chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland từ Red Bull Salzburg ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Bây giờ giá trị của tiền đạo này phải trên trăm triệu Euro.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X