Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Máy làm bàn’ Haaland cảnh báo đối thủ: ‘Tôi vẫn chưa lên đỉnh đâu!’

Chủ Nhật 02/02/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã ghi tới 7 bàn sau 3 lần ra sân đầu tiên tại Bundesliga song khẳng định rằng vẫn chưa đạt đỉnh cao phong độ.

Haaland thăng hoa ở Dortmund


Trong mùa đông này, Erling Haaland được rất nhiều tên tuổi quan tâm. Thành tích ghi 28 bàn sau 22 trận tại Red Bull Salzburg nửa đầu mùa 2019-20 là rất ấn tượng. Sau cùng, anh đã chọn Dortmund – đội bóng đảm bảo suất đá chính thay vì tới những Man United hay Juventus.

Và tại môi trường Bundesliga, Haaland tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. 2 trận đầu tiên, sao trẻ 19 tuổi vào sân từ ghế dự bị trước Augsburg và Cologne song lần lượt lập hat-trick và cú đúp. Trước Union Berlin hôm thứ 7, anh đá chính lần đầu và ghi 2 bàn.

Erling Haaland cảnh báo đối thủ Tôi vẫn chưa lên đỉnh đâu! hình ảnh
Haaland ghi tới 7 bàn sau 3 trận đầu tiên cho Dortmund


Chưa đạt 100% phong độ


Dù vậy, trong một phát biểu trên Sky Sport, Haaland khẳng định vẫn chưa chơi đúng sức sau khi mới bình phục chấn thương đầu gối. Anh nói: “Hôm nay là trận đấu khá khó khăn, nhưng cũng rất vui khi được đá chính.”

“Tôi vẫn có thể chơi tốt hơn nữa, tôi vẫn chưa ở mức 100%”

Không có cầu thủ Bundesliga nào ghi được nhiều bàn thắng hơn Haaland sau 3 trận đầu tiên tại giải. Con trai của cựu ngôi sao Manchester City, Alfe-Inge Haaland có 7 bàn chỉ sau tổng cộng 136 phút chơi cho Dortmund. Trung bình, anh chỉ cần 19 phút để có 1 pha lập công.

Vào thứ 3 tới, Dortmund sẽ chạm trán Werder Bremen ở cúp Quốc gia. Sau đó vài ngày, họ sẽ làm khách của Bayer Leverkusen tại Bundesliga, trước khi bước vào lượt đi vòng 1/8 Champions League với Paris Saint-Germain

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X