Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tiết lộ thói quen trong mùa dịch: Thiền, FIFA và pizza

Thứ Hai 27/04/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự khởi đầu thăng hoa của sao trẻ Na Uy đã bị chặn đứng bởi đại dịch Covid-19.

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland tiết lộ những thú vui giúp anh đối phó với sự nhàm chán khi phải tự cách ly.

Haaland bị chặn phong độ

Đại dịch đã làm gián đoạn đà thăng hoa đáng kinh ngạc của Haaland tại Đức. Sau khi gia nhập Dortmund từ RB Salzburg hồi tháng 1, chân sút 20 tuổi đã ghi tới 12 bàn thắng sau 11 trận đầu tiên.

Erling Haaland tiết lộ thói quen mùa dịch Thiền, FIFA và pizza hình ảnh
Haaland ghi 12 bàn sau 11 trận đã qua cho Dortmund

Nhưng đúng lúc đó, tác động từ Covid-19 khiến bóng đá bị hoãn lại trên toàn châu Âu. Một khoảng thời gian kéo dài phải ở trong nhà không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ ai. Dù vậy, Haaland vẫn đang cố gắng quên đi nó với những thói quen thú vị.

Vui vẻ khi ở nhà

Haaland nói với trang web chính thức của Dortmund khi được hỏi đã vượt qua thời gian này như thế nào: “Tôi tập luyện và thiền rất nhiều bên cạnh chơi FIFA cùng những người bạn. Món ăn yêu thích của tôi là pizza kebab.”

Khả năng làm bàn đáng nể của Haaland khiến cả thế giới thán phục. Chàng trai sinh năm 2000 thừa nhận đã bị choáng ngợp khi sân Signal Iduna Park chật cứng gọi tên mình.

Haaland ngoi thien
Tuyển thủ Na Uy tiết lộ thói quen khi ở nhà

Haaland nói thêm: “Thành thật mà nói, đó là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong cả cuộc đời tôi cho đến nay. Bất cứ khi nào xảy ra, đó chỉ đơn giản là điều không thể tin được và không thể diễn tả được.”

“Nghe được bài hát truyền thống của CLB rồi thấy tất cả những người hâm mộ trên khán đài đơn giản là tuyệt vời. Đó là một trong những cảm xúc tốt nhất mà bạn có thể có được.”


Khi được hỏi ai là thần tượng của mình, Haaland gọi tên Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic. Anh cũng tiết lộ Thomas Delaney là bạn thân nhất của mình trong phòng thay đồ Dortmund bởi tiền vệ người Đan Mạch có thể nói tiếng Na Uy.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X