Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland thổ lộ giấc mơ lên đỉnh cùng Dortmund

Chủ Nhật 27/12/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland cho biết giấc mơ của anh là giành các danh hiệu cùng với Borussia Dortmund.

Erling Haaland chỉ mới gia nhập Dortmund từ RB Salzburg vào tháng 1 năm 2020. Nhưng ngay lập tức, chân sút người Na Uy đã có sự hòa nhập và đạt phong độ rất cao. Chưa đầy 1 năm, đã lại có rất nhiều tên tuổi bao gồm Real Madrid và Man City được cho là sẵn sàng chi đậm để có Haaland.

Erling Haaland thổ lộ giấc mơ lên đỉnh cùng Dortmund hình ảnh
Haaland còn nhiều tham vọng với Dortmund

Giới quan sát đánh giá gần như chắc chắn Haaland sẽ nói lời chia tay Dortmund trong tương lai. Tuy nhiên, trước khi ngày đó xảy ra, sao trẻ này muốn giúp CLB chủ quản giành những danh hiệu trước.

Haaland nói với DAZN: “Giấc mơ lớn nhất của tôi lúc này là đạt được điều gì đó với Dortmund và đó là điều tôi đang nỗ lực. Tôi luôn cố gắng cống hiến tối đa cho CLB và cho người hâm mộ vì tất cả mọi người tại đây đều xứng đáng với điều này.”

“Tôi sẽ làm tốt nhất có thể trong mọi lúc. CLB đã mang tôi về bằng rất nhiều tiền và người hâm mộ có thể mong đợi tôi sẽ cho đi 100%. Borussia Dortmund đơn giản là giấc mơ lớn mà tôi đang sống. Tôi đang làm việc để đạt được điều gì đó với CLB.”

Haaland đang cố gắng tìm lại thể trạng sau chấn thương gân khoeo gặp phải trong quá trình tập luyện. Chân sút 20 tuổi đã ghi 16 bàn chỉ sau 12 trận ở Bundesliga và Champions League mùa này, một con số đáng nể với bất kỳ tiền đạo nào.

Tuy nhiên, Haaland hướng tới mục tiêu còn nổi bật hơn nữa trong tương lai. Cựu thành viên Molde nói thêm: “Tôi luôn muốn nhiều hơn nữa. Đúng là tôi đã có một số bàn thắng, nhưng sẽ ra sao nếu tôi có thêm nhiều nữa?”

“Đó là viễn cảnh đẹp hơn phải không? Đó cũng là điều tôi mong muốn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X