Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu tiền đạo mới nổi" Haaland thần tượng ai?

Thứ Hai 27/04/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu hiện nay, Erling Haaland tiết lộ anh rất hâm mộ bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo.

Erling Haaland thần tượng 2 cựu sao MU


Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland được nhắc đến rất nhiều nhờ những thành tích ấn tượng trên sân cỏ. Sao trẻ người Na Uy ghi tới 40 bàn trong màu áo hai đội bóng: Red Bull Salzburg của Áo (28 bàn sau 22 trận) và Dortmund của Đức (12 bàn sau 11 trận).
Tiền đạo Erling Haaland thần tượng Ibrahimovic và Ronaldo hình ảnh

Haaland thần tượng Ronaldo và Ibrahimovic


Trong một chia sẻ mới đây trên kênh YouTube của Dortmund vào cuối tuần trước, Haaland đã chia sẻ những ngôi sao mà anh hâm mộ:

"Tôi có rất nhiều thần tượng nhưng đầu bảng phải là Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo. Tôi đặt họ ngang hàng, bởi tôi không thể đánh giá ai xuất sắc hơn. Họ đều là những cầu thủ hàng đầu. Số bàn thắng và danh hiệu mà họ có được đã nói lên tất cả".

"Tất nhiên, tôi muốn có một sự nghiệp vĩ đại như họ. Tuy nhiên, để làm được điều đó tôi chắc chắn cần phải nỗ lực rất nhiều. Tôi còn trẻ và vẫn phải hoàn thiện bản thân. Mục tiêu số 1 của tôi là tập trung vào tập luyện và thi đấu cũng như ghi nhiều bàn thắng nhất có thể".

Khi được hỏi về tương lai của mình, Haaland nói thêm: "Tôi còn hợp đồng dài hạn với Dortmund và tôn trọng điều đó. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi không quan tâm đến những tin đồn".
Haaland tiết lộ thói quen trong mùa dịch: Thiền, FIFA và pizza
Sự khởi đầu thăng hoa của sao trẻ Na Uy đã bị chặn đứng bởi đại dịch Covid-19.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X