Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Haaland sẽ sớm chuyển tới Real Madrid, Man City hoặc Bayern Munich!”

Thứ Tư 09/09/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michu cho biết tác động của Erling Haaland trong bóng đá châu Âu tương tự như Kylian Mbappe từng làm.

Cựu tiền đạo của Swansea đánh giá hậu bối người Na Uy sẽ gia nhập Real Madrid, Manchester City hoặc Bayern Munich một ngày nào đó.

Haaland lên như diều

Chỉ mới 20 tuổi nhưng tên tuổi Erling Haaland đã vang khắp châu Âu. Mùa 2019-20 chứng kiến tuyển thủ Na Uy có sự thăng tiến vượt bậc trong màu áo Red Bull Salzburg và Dortmund.

Erling Haaland sẽ sớm chuyển tới Real Madrid, Man City! hình ảnh
Haaland rất nổi bật trong 1 năm qua

Đến nay, Haaland đã trở thành một trong những cầu thủ triển vọng nhất hành tinh. Từ đầu năm 2020, anh ghi tới 18 bàn sau 20 lần ra sân cho CLB và ĐT Na Uy.

Michu kỳ vọng

Nhiều ông lớn đang dành sự quan tâm cho Haaland và Michu kỳ vọng hậu bối còn tiếp tục phát triển nhiều hơn. Cựu tiền đạo của Swansea được thần đồng 20 tuổi rất hâm mộ nói với Radio Marca:

“Khi tôi còn ở Anh, Haaland còn rất trẻ và chỉ mới bắt đầu. Tôi đã có một mùa giải đầu tiên rất tốt tại Swansea và tôi nghĩ cậu ấy đã từng xem các trận đấu của tôi. Đối với tôi, đó là một vinh dự bởi đó là cầu thủ tôi nghĩ sẽ tỏa sáng trong cả thập kỷ tới.”

Haaland sẽ sớm chuyển tới Real Madrid, Man City hoặc Bayern Munich! hình ảnh 2
Michu đặt niềm tin vào sao trẻ 20 tuổi

“Haaland có tất cả: sức trẻ, khả năng săn bàn, nhanh nhẹn dù cao lớn và dùng tốt cả hai chân. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Tôi chưa bao giờ thấy một bước đột phá như thế ở bóng đá châu Âu.”

“Có thể so sánh với Mbappe. Haaland còn rất trẻ, có một tâm lý tốt và chúng ta sẽ sớm thấy cậu ấy chơi ở một đội bóng tuyệt vời như Real Madrid, Manchester City, Bayern Munich...”

“Chúng tôi nói chuyện rất nhiều trên mạng xã hội. Tôi cho Haaland rất nhiều lời khuyên và sự hỗ trợ từ kinh nghiệm của tôi với tư cách là một cầu thủ. Cậu ấy vẫn là một chàng trai trẻ và còn rất nhiều điều phải cải thiện và có một tương lai rộng lớn.”

“Nếu tiếp tục đà thăng tiến đó, Haaland sẽ chiến đấu cho Chiếc giày vàng và Quả bóng vàng mỗi năm. Cậu ấy có tất cả các yếu tố để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X