Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn hạ Dusseldorf, Haaland vẫn than vãn về VAR

Chủ Nhật 14/06/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland rất tức tối khi thấy Dortmund tiếp tục là nạn nhân của một tình huống bóng chạm tay gây tranh cãi dù họ vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước Fortuna Dusseldorf.
Raphael Guerreiro đã bị từ chối một bàn thắng ở hiệp hai vì VAR xác định bóng chạm tay cầu thủ này trước khi anh vô-lê ghi bàn. Dusseldorf đã sút bóng trúng cột dọc trước khi Haaland đánh đầu ghi bàn quyết định ở phút 95 để mang về chiến thắng 1-0 chung cuộc cho Dortmund.

Tình huống bóng chạm tay không khiến Dortmund phải trả giá bằng những điểm số quý giá. Trước đó, Dortmund cũng từng gặp bất lợi từ VAR ở trận thua Bayern khi cú sút của Haaland đập tay Jerome Boateng.

Ghi bàn hạ Dusseldorf, Haaland vẫn than vãn về VAR hình ảnh

Ghi bàn hạ Dusseldorf, Haaland vẫn than vãn về VAR

Ở trận đấu tiếp theo với Paderborn, Dortmund phải chịu một quả penalty khi Emre Can bị đánh giá là để bóng chạm tay khi nhoài người chặn cú sút của Mohamed Drager.

Khi được hỏi về tình huống bàn thắng không được công nhận của Guerreiro, Haaland trả lời: "Tôi chưa xem băng quay lại. Nhưng tôi có cảm giác luật bóng chạm tay này giờ chỉ chống lại chúng tôi".

Haaland đã phải ngồi ngoài trong 2 trận đấu trước đó của Dortmund vì chấn thương đầu gối. Và sau khi vào sân thay Axel Witsel ở phút 61, anh đã lấy lại thói quen ghi bàn như thường lệ.

"Đội bóng cần một điều gì đó trên hàng công và tôi chỉ chờ đợi cơ hội của mình. May mắn là tôi đã tận dụng được cơ hội cuối trận và ghi được bàn thắng. Cảm giác rất tuyệt.

Chúng tôi có cơ hội và họ cũng có cơ hội. Vậy nên tôi không muốn nói rằng chúng tôi may mắn nhưng 3 điểm thật tuyệt. Dusseldorf có chiến thuật tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng những đội bóng tốt luôn biết cách chiến thắng bất chấp những ngày may mắn không ủng hộ".

Video tổng hợp trận đấu Dusseldorf 0-1 Dortmund:

video
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X